Nagelsmann: Tây Ban Nha sẽ đối mặt những rủi ro khi dâng cao tấn công

Trước thềm trận Tứ kết Euro 2024, HLV Julian Nagelsmann thẳng thắn chỉ ra những điểm yếu trong lối chơi của ĐT Tây Ban Nha.

HLV Nagelsmann chỉ ra điểm yếu của ĐT Tây Ban Nha

ĐT Tây Ban Nha hiện là ứng viên sáng giá cho chức vô địch Euro 2024. Họ đã thể hiện được sức mạnh của mình, đặc biệt ở khả năng tấn công. Bò Tót là đội duy nhất thẳng tiến vào Tứ kết với thành tích toàn thắng ở 4 trận vừa qua. 

Tuy nhiên, HLV Nagelsmann cho rằng ĐT Tây Ban Nha vẫn có những điểm yếu. Thuyền trưởng ĐT Đức chia sẻ:

"ĐT Tây Ban Nha luôn tìm cách dâng cao để gây áp lực. Đó là phẩm chất tuyệt vời họ đã đạt được. 

Nagelsmann
Nagelsmann trong buổi họp báo trước trận gặp Tây Ban Nha.

Họ có nhiều phương án để tấn công. Tuy nhiên, cách chơi này khiến họ đối mặt với những rủi ro lớn nếu chúng tôi thoát khỏi được áp lực họ tạo ra bằng thứ bóng đá của mình."

HLV Nagelsmann cũng đã chuẩn bị sẵn đến khả năng phải giải quyết thắng thua trước Tây Ban Nha trên chấm luân lưu:

"Chúng tôi đã chuẩn bị cho loạt luân lưu và có sẵn một số cái tên trong đầu. Nhưng điều này còn phụ thuộc vào những cầu thủ nào ở trên sân cuối cùng nữa. 

Chúng tôi hoàn toàn có thể lên danh sách từ trước, dựa trên khả năng đá penalty của các cầu thủ ở CLB. Hiện tại, chúng tôi đang có quá nhiều lựa chọn phù hợp."

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Đằng sau lối chơi xù xì, gai góc của ĐT Pháp ở Euro 2024

Đằng sau lối chơi xù xì, gai góc của ĐT Pháp ở Euro 2024

Trước khi Euro 2024 khởi tranh, HLV Didier Deschamps đặt mục tiêu cho các học trò tối thiểu phải vào đến bán kết. Và mục tiêu đó đến nay đã hoàn thành bất chấp ĐT Pháp đã không thể trình diễn một lối chơi hấp dẫn người hâm mộ.