Nagelsmann khoá môi bạn gái sau trận thắng Scotland

HLV Julian Nagelsmann không ngần ngại bày tỏ tình cảm với bạn gái ngay tại sân Munich Arena sau khi cùng ĐT Đức đánh bại Scotland 5-1.

Khoảnh khắc ngọt ngào của HLV Nagelsmann và bạn gái

ĐT Đức khởi đầu thuận lợi ở Euro 2024 trên sân nhà. Họ dễ dàng đánh bại Scotland với tỉ số 5-1.

Các bàn thắng của Florian Wirtz, Jamal Musiala, Kai Havertz, Nicolas Fullkrug và Emre Can đem về thắng lợi tưng bừng cho Cỗ Xe Tăng. Đây là chiến thắng đầu tiên của ĐT Đức dưới thời HLV Julian Nagelsmann ở 1 giải đấu chính thức.

Trong trận đấu với Scotland, nhà cầm quân 37 tuổi cũng nhận được nguồn động viên tinh thần lớn. Bạn gái của ông, Lena Wurzenberger đã tới sân để cổ vũ cho ĐT Đức trong trận đấu đầu tiên tại Euro 2024. 

Julian Nagelsmann
Julian Nagelsmann khoá môi bạn gái ngay tại sân sau trận thắng Scotland.

Sau khi trận đấu khép lại, HLV Nagelsmann không ngần ngại thể hiện tình cảm với bạn gái. Ông tiến tới khu vực khán đài và có màn khoá môi nồng cháy với bạn gái của mình trước sự chứng kiến của hàng chục nghìn khán giả. 

HLV Nagelsmann hẹn hò với Lena Wurzenberger từ năm 2022, sau khi ông chia tay vợ cũ. Bạn gái của chiến lược gia người Đức trước đây làm phóng viên cho tờ Bild nhưng giờ đã chuyển sang công việc khác.

Sau chiến thắng trước Scotland, HLV Nagelsmann cùng ĐT Đức tiếp tục hướng tới trận gặp Hungary. Trận đấu diễn ra vào 23h ngày 19/6.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mbappe bỏ lỡ trận gặp Hà Lan

Mbappe bỏ lỡ trận gặp Hà Lan

Tiền đạo Kylian Mbappe sẽ phải trải qua ca phẫu thuật chấn thương mũi và khó trở lại thi đấu trong trận gặp Hà Lan sắp tới.