Nagelsmann bất ngờ thay 2 vị trí quan trọng đấu Tây Ban Nha

Trước trận đại chiến Tây Ban Nha vs Đức, đội hình chính thức 2 đội đã được xác định, và HLV Julian Nagelsmann đã có những điều chỉnh đáng chú ý.

Theo đó, Florian Wirtz bất ngờ ngồi trên băng ghế dự bị, nhường chỗ cho Leroy Sane đá chính. Nơi tuyến giữa, HLV Julian Nagelsmann cũng để tiền vệ Robert Andrich ngồi ngoài, thay vào đó trao cơ hội cho Emre Can. Nơi hàng phòng ngự, Jonathan Tah trở lại sau án treo giò để cùng Antonio Rudiger trấn giữ khung thành Manuel Neuer.

Đó là những thay đổi đáng chú ý của ĐT Đức, với mục đích giữ vững tuyến giữa trước Tây Ban Nha. Toni Kroos sẽ đóng vai trò tối quan trọng cho thành bại của đội chủ nhà EURO, khi không được chơi bên cạnh đồng đội quen thuộc Andrich.

Nagelsmann bất ngờ thay 2 vị trí quan trọng đấu Tây Ban Nha 1
Đội hình ĐT Đức vs Tây Ban Nha

Trong khi đó, HLV Luis De La Fuente vẫn đặt niềm tin vào 11 cái tên quen thuộc, với bộ ba tấn công Morata, Yamal và Williams. Khu trung tuyến với Pedri, Fabian và Rodri sẽ có trận chiến nảy lửa với bộ ba bên phía ĐT Đức. Về cơ bản, 2 đội đều ra sân với sơ đồ 4-3-3 và sẽ rất đáng chờ đợi cuộc chiến nơi tuyến giữa, nơi cả Đức vs Tây Ban Nha đều kiểm soát bóng rất tốt từ đầu giải đấu.

Đây được coi như trận chung kết sớm của EURO 2024, giữa 2 ĐT thể hiện ấn tượng nhất cho đến thời điểm này. Có những thông số đáng chú ý xoay quanh trận đấu, như chưa có đội chủ nhà EURO nào bị loại từ vòng tứ kết, hay Đức bất bại trước Tây Ban Nha trên sân nhà. Tuy nhiên, đó chỉ là những con số tham khảo và trận đại chiến trên Stuttgart Arena sẽ được định đoạt bởi những chi tiết nhỏ nhất.

Nagelsmann bất ngờ thay 2 vị trí quan trọng đấu Tây Ban Nha 2
Đội hình ĐT Tây Ban Nha

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Hãy can đảm đi tiếp, Akanji!

Hãy can đảm đi tiếp, Akanji!

Đội tuyển Thụy Sĩ chính thức dừng bước tại tứ kết Euro 2024 sau thất bại trong loạt đấu súng cân não trước đội tuyển Anh, và người đá hỏng duy nhất bên phía “Nati”là Manuel Akanji. Nhưng sẽ là thiếu công bằng nếu chĩa mũi dùi chỉ trích và  trút hết mọi tội lỗi lên đầu trung vệ này.