Muller: ĐT Đức cần phải giữ đôi chân trên mặt đất

Tiền đạo Thomas Muller gửi lời nhắn nhủ tới các đồng đội ĐT Đức rằng không được phép ngủ quên trên chiến thắng trước Scotland.

Muller gửi lời nhắn nhủ tới ĐT Đức

ĐT Đức khởi đầu suôn sẻ ở Euro 2024. Họ dễ dàng huỷ diệt Scotland với tỉ số 5-1.

Các pha lập công của Florian Wirtz, Jamal Musiala, Kai Havertz, Nicolas Fullkrug và Emre Can đem về 3 điểm cho Cỗ Xe Tăng ở Euro 2024. Kết quả này tạo đà tâm lý tốt cho thầy trò HLV Julian Nagelsmann để hướng tới thành tích tốt. 

Tuy nhiên, Thomas Muller không quên nhắc nhở các đồng đội không được phép ngủ quên trên chiến thắng mà cần tiếp tực nỗ lực hết sức mình ở những trận đấu tới.

Thomas Muller
Thomas Muller cảnh báo ĐT Đức không được phép chủ quan.

Tiền đạo sinh năm 1989 cho biết:

"Đây mới chỉ là khởi đầu mà thôi. Chúng tôi đã không có được khởi đầu tốt trong những trận đấu gần đây. Chúng tôi rất vui vì khởi đầu tuyệt vời ở giải đấu năm nay.

Nhưng chúng tôi vẫn phải giữ đôi chân mình trên mặt đất. Hành trình phía trước vẫn rất khó khăn."

Muller giờ đây không còn ở đỉnh cao phong độ. Anh không còn là lựa chọn hàng đầu cho đội hình chính mà chỉ sắm vai phương án dự phòng. Nhưng vai trò của chân sút số 13 tại ĐT Đức vẫn rất quan trọng với việc anh từng có kinh nghiệm chinh chiến không ít giải đấu lớn nhỏ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mbappe bỏ lỡ trận gặp Hà Lan

Mbappe bỏ lỡ trận gặp Hà Lan

Tiền đạo Kylian Mbappe sẽ phải trải qua ca phẫu thuật chấn thương mũi và khó trở lại thi đấu trong trận gặp Hà Lan sắp tới.