Morata: ĐT Tây Ban Nha sẵn sàng đánh bại mọi đối thủ

Sau khi sớm vượt qua vòng bảng Euro 2024, tiền đạo Alvaro Morata khẳng định ĐT Tây Ban Nha giờ đây sẵn sàng đánh bại mọi đối thủ.

Morata tự tin về sức mạnh ĐT Tây Ban Nha 

Chiến thắng 1-0 trước Italia vừa qua giúp ĐT Tây Ban Nha chắc chắn vượt qua vòng bảng Euro. Bò Tót giành 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt đấu đầu tiên và giờ đây cầm chắc ngôi đầu bảng B. 

Tiền đạo Alvaro Morata là một trong những cái tên thi đấu tốt nhất của ĐT Tây Ban Nha sau 2 lượt đấu vừa qua. Sau khi vượt qua vòng bảng, tiền đạo 32 tuổi tự tin tuyên bố anh cùng các đồng đội giờ đây đang không ngại bất cứ đối thủ nào.

Morata
Morata tự tin về sức mạnh ĐT Tây Ban Nha.

Morata cho biết:

"Chúng tôi không tiếc nuối về những cơ hội bị bỏ lỡ trong trận đấu với Italia vừa qua. Điều quan trọng là chúng tôi đã có được chiến thắng. 

Tôi đang có phong độ khá cao. Bầu không khí tại ĐT Tây Ban Nha lúc này khá tốt. Tất cả các thành viên trong đội đều đang đoàn kết để hướng tới mục tiêu chung.

Chúng tôi luôn nỗ lực hàng ngày để trở thành 1 đội bóng hoàn hảo. Hiện tại, ĐT Tây Ban Nha vẫn còn nhiều cầu thủ tài năng chưa có cơ hội ra sân. Chúng tôi đang có quá nhiều lựa chọn nhân sự khi trong đội giờ đây là sự kết hợp của những cầu thủ trẻ tài năng và những nhân tố giàu kinh nghiệm. 

Mọi người đều có thể nhìn ra sức mạnh của ĐT Tây Ban Nha vào lúc này. Để vô địch Euro, chúng tôi cần may mắn nữa. Nhưng chúng tôi cảm thấy mình có thể đánh bại mọi đối thủ."

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục