Mèo tiên tri dự đoán trận mở màn EURO 2024 giữa Đức và Scotland

Theo đó mèo 'tiên tri' Cass mới đây đã đưa ra những dự đoán về các trận bóng đá Euro 2024 diễn ra hôm nay 14/6 với tâm điểm là trận đấu giữa Đức vs Scotland.

Vào lúc 2h00 rạng sáng mai (15/6) theo giờ Việt Nam, VCK EURO 2024 sẽ chính thức diễn ra với trận khai mạc giữa đội tuyển chủ nhà Đức và các cầu thủ Scotland.

Với sự chênh lệch về trình độ giữa hai đội, không bất ngờ khi phần lớn giới chuyên môn châu Âu đều nghiêng về kịch bản Đức sẽ có trọn 3 điểm. Và chú mèo tiên tri Cass mới đây cũng đã 'trổ tài' dự đoán kết quả trận đấu giữa Đức và Scotland.

Mèo tiên tri dự đoán trận mở màn EURO 2024 giữa Đức và Scotland 1
Mèo tiên tri dự đoán Đức sẽ đánh bại Scotland trong trận mở màn EURO 2024.

Cụ thể chú mèo từng thu hút sự chú ý với khả năng dự đoán ấn tượng tại EURO 2020 và World Cup 2022 đã quyết định lựa chọn đĩa thức ăn phía dưới lá cờ quốc kỳ của đội chủ nhà Đức. 

Điều này cho thấy mèo Cass 'nghiêng' về khả năng Đức sẽ có được chiến thắng. Dự đoán này cũng khá giống với đánh giá của giới chuyên môn lục địa già về một trận thắng không quá khó khăn của chủ nhà Đức. 

Trận đấu giữa Đức vs Scotland là trận khai mạc của EURO 2024. Trận đấu diễn ra vào lúc 02h00 ngày 15/6 tại sân vận động Allianz Arena (Munich, Đức).

TV360 hiện đang là đơn vị sở hữu bản quyền giải EURO 2024 ở Việt Nam. Theo thông báo mới nhất, độc giả có thể xem miễn phí trận Đức vs Scotland ở 2 kênh truyền hình của TV360 là TV360+1 và TV360+2.

Ngoài ra Đài truyền hình Việt Nam (VTV) cũng sẽ phát sóng trực tiếp các trận đấu EURO 2024 trên VTV2, VTV3, VTV5 và VTV6 cũ (VTV Cần Thơ). Chưa kể là một số nhà đài như truyền hình K+, VTV Cab, truyền hình TPHCM, SCTV và truyền hình Vĩnh Long cũng thông báo đã có bản quyền phát sóng giải đấu.

Nhận định Đức vs Scotland (02h00 ngày 15/06): Tưởng dễ mà không dễNhận định Đức vs Scotland (02h00 ngày 15/06): Tưởng dễ mà không dễ
Nhận định bóng đá Đức vs Scotland nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng với những màn thể hiện gần đây, không dễ để Die Mannscahft giành 3 điểm.
Đội hình dự kiến Đức vs Scotland ngày 15/6 (Bảng A Euro 2024)Đội hình dự kiến Đức vs Scotland ngày 15/6 (Bảng A Euro 2024)
Đội hình Đức vs Scotland dự kiến 2h00 ngày 15/6. Nhận định sơ đồ đội hình, thông tin lực lượng, thành tích đối đầu, phong độ hiện tại Đức - Scotland.
Voi tiên tri dự đoán kết quả trận Đức vs ScotlandVoi tiên tri dự đoán kết quả trận Đức vs Scotland
“Voi tiên tri” Bubi đã đưa ra dự đoán cho trận khai mạc Euro 2024 giữa chủ nhà Đức và Scotland.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.