Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận đấu Tây Ban Nha gặp Croatia

Sau khi dự đoán đúng kết quả trận đấu khai màn EURO 2024 giữa Đức và Scotland, chú mèo 'tiên tri' Cass mới đây đã đưa ra lựa chọn của mình trong cặp đấu giữa Tây Ban Nha và Croatia.

Trong trận đấu khai màn EURO 2024 giữa đội tuyển chủ nhà Đức và Scotland diễn ra hôm nay 14/6, chú mèo 'tiên tri' Cass đã lựa chọn đúng đội thắng khi ăn phần thức ăn đặt trước lá quốc kỳ của đội Đức. 

Dự đoán này cũng khá giống với đánh giá của giới chuyên môn lục địa già về một trận thắng không quá khó khăn của chủ nhà Đức trước đội bóng ít danh tiếng Scotland. 

Và sau trận đấu này, chú mèo tiên tri Cass đã tiếp tục dự đoán kết quả cặp đấu ở bảng B giữa Tây Ban Nha và Croatia sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 15/6 tại sân vận động Olympiastadion Berlin (Berlin, Đức).

Theo đó trước ba đĩa thức ăn tượng trưng cho TBN thắng, Croatia thắng và hai đội hòa nhau thì mèo Cass đã chọn Tây Ban Nha. Điều này cũng trùng với phần đông dự đoán của người hâm mộ khi Tây Ban Nha đã thắng 5, hòa 3 và chỉ thua 2 trước Croatia trong 10 lần gặp nhau gần đây.

Thăm dò ý kiến
Theo bạn, kết quả trận Tây Ban Nha vs Croatia lúc 23h00 ngày 15/6/2024 sẽ như nào?
Nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Croatia (23h00 ngày 15/6): “Bò tót” áp đảoNhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Croatia (23h00 ngày 15/6): “Bò tót” áp đảo
Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng ở trận đấu với Croatia, qua đó chiếm thế thượng phong trong cuộc đua giành vé vào vòng knock-out của Euro 2024 ở bảng B.
INFOGRAPHIC: Tương quan lực lượng trước đại chiến Tây Ban Nha vs CroatiaINFOGRAPHIC: Tương quan lực lượng trước đại chiến Tây Ban Nha vs Croatia
Ở bảng B được đánh giá là tử thần tại Euro 2024, việc giành chiến thắng ở trận đối đầu trực tiếp giữa các đối thủ mạnh có ý nghĩa quan trọng. Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Tây Ban Nha và Croatia sắp tới sẽ có cơ hội đi tiếp rất cao.
Tây Ban Nha vs Croatia: Chia đôi điểm số?Tây Ban Nha vs Croatia: Chia đôi điểm số?
Rơi vào bảng đấu cùng với những nhà đương kim vô địch Italia, cả Tây Ban Nha và Croatia đều hiểu rằng, một kết quả bất lợi ở trận đấu mở màn sẽ khiến cho cả hai phải chịu rất nhiều sức ép cho các loạt trận phía sau.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mbappe bỏ lỡ trận gặp Hà Lan

Mbappe bỏ lỡ trận gặp Hà Lan

Tiền đạo Kylian Mbappe sẽ phải trải qua ca phẫu thuật chấn thương mũi và khó trở lại thi đấu trong trận gặp Hà Lan sắp tới.