Mbappe trang bị mặt nạ uy tín trước trận gặp Hà Lan

Tiền đạo Kylian Mbappe đã sắm cho mình chiếc mặt nạ bảo vệ vùng mũi trước thềm cuộc đối đầu Hà Lan tại lượt đấu thứ hai vòng bảng Euro 2024.

Mbappe sẵn sàng cho trận gặp Hà Lan

Trong buổi tập mới nhất của ĐT Pháp, Kylian Mbappe gây chú ý với chiếc mặt nạ mới. Trước đó, anh bị gãy mũi trong trận gặp Áo và cần đeo mặt nạ để bảo vệ vùng mũi. 

Chiếc mặt nạ của Mbappe thiết kế theo đúng quốc kì của Pháp. Ngoài ra, trên mặt nạ còn in tên tiền đạo sinh năm 1998 và hình ảnh Gà trống Gaulois, logo của ĐT Pháp.

Đã có mặt nạ, Mbappe tỏ ra vô cùng tự tin trong buổi tập của ĐT Pháp. Anh hoàn toàn sẵn sàng cho trận gặp Hà Lan tới. 

Mbappe
Mbappe đeo mặt nạ trong buổi tập mới nhất của ĐT Pháp.

Trong buổi tập trước đó, Mbappe chưa có mặt nạ và chỉ băng mũi. Do đó, tiền đạo số 10 chỉ có thể tham gia những bài tập chuyền bóng, dứt điểm chứ không thể thi đấu đối kháng.

RMC Sport cho hay Mbappe muốn ra sân trong cuộc chạm trán Hà Lan. Tiền đạo sinh năm 1998 sẵn sàng chấp nhận những rủi ro có thể xảy ra để có thể cống hiến vì màu cờ sắc áo. Tuy nhiên, BHL ĐT Pháp sẽ cân nhắc kĩ lưỡng về trường hợp của Mbappe trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về nhân sự.

Được biết, Mbappe sẽ không tiến hành phẫu thuật trước khi Euro 2024 khép lại. Nếu lên bàn mổ, cầu thủ 26 tuổi sẽ phải mất 2 tuần bình phục. Điều này đồng nghĩa với việc anh chỉ có thể trở lại nếu ĐT Pháp tiến sâu tại giải.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Đức 2-0 Đan Mạch: Trí đa tinh Nagelsmann!

Đức 2-0 Đan Mạch: "Trí đa tinh" Nagelsmann!

Ba trận đấu đầu tiên của ĐT tại Euro 2024, HLV Julian Nagelsmann chỉ sử dụng duy nhất một đội hình xuất phát, kể cả khi Die Mannschaft sớm giành vé dự vòng 1/8 sau 2 lượt ra quân toàn thắng tưng bừng.