Mbappe muốn thi đấu trận gặp Hà Lan

Theo RMC Sport, tiền đạo Kylian Mbappe quyết tâm hồi phục để có thể kịp ra sân trong đội hình ĐT Pháp ở trận gặp Hà Lan sắp tới.

Mbappe chạy đua với thời gian trước thềm trận gặp Hà Lan

Mbappe bị gãy mũi ở trận ra quân tại Euro 2024 vừa qua với Áo. Chấn thương tương đối nặng và ảnh hưởng lớn tới khả năng ra sân của anh trong những trận sắp tới tại giải. 

BHL ĐT Pháp không muốn mạo hiểm với Mbappe để tránh cho mọi chuyện thêm tệ hơn. Nhưng tiền đạo số 10 lại nghĩ khác. 

Theo RMC Sport, Mbappe muốn ra sân trong trận đấu với Hà Lan tới. Anh đang nỗ lực hồi phục để có thể thi đấu với chiếc mặt nạ bảo vệ.

Mbappe muốn thi đấu trận gặp Hà Lan 1
Mbappe trong buổi tập mới nhất của ĐT Pháp.

Mbappe không ngại những rủi ro để có thể cống hiến cho màu cờ sắc áo. Trước đó, đã có những thông tin về việc tiền đạo sinh năm 1998 sẽ không tiến hành phẫu thuật trước khi Euro 2024 khép lại, qua đó có thể sớm trở lại. 

Trong trường hợp lên bàn mổ, Mbappe sẽ cần khoảng 2 tuần để bình phục. Điều này đồng nghĩa với việc chân sút số 10 chỉ có thể tái xuất trong trường hợp ĐT Pháp tiến sâu ở Euro 2024.

Trước đó, Mbappe cũng đăng tải dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân: "Không có rủi ro, không có chiến thắng!"

Trong buổi tập mới nhất, cầu thủ 26 tuổi đã băng mũi để tập luyện cùng toàn đội. Tuy nhiên, anh chỉ tham gia vào những bài tập chuyền bóng và dứt điểm chứ không thi đấu đối kháng.

ẢNH CHẾ: Fan lầy lội thiết kế mặt nạ giúp MbappeẢNH CHẾ: Fan lầy lội thiết kế mặt nạ giúp Mbappe
Rất nhiều CĐV đã thoả trí sáng tạo để thiết kế những mẫu mặt nạ tư vấn cho Kylian Mbappe sử dụng cho những trận đấu tới tại Euro 2024.
Mbappe không phẫu thuật chấn thương gãy mũiMbappe không phẫu thuật chấn thương gãy mũi
Theo RMC Sport, tiền đạo Kylian Mbappe sẽ không tiến hành phẫu thuật chấn thương gãy mũi để có thể sớm trở lại thi đấu cho ĐT Pháp ở Euro 2024.
Mbappe băng mũi tập luyện trước trận gặp Hà LanMbappe băng mũi tập luyện trước trận gặp Hà Lan
Sau chấn thương gãy mũi, tiền đạo Kylian Mbappe đã xuất hiện trong buổi tập mới nhất của ĐT Pháp trước thềm cuộc chạm trán Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Bồ Đào Nha - Slovenia: Chuyến tàu cảm xúc của Ronaldo

Bồ Đào Nha - Slovenia: Chuyến tàu cảm xúc của Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã có cơ hội để trở thành cầu thủ ghi bàn lớn tuổi nhất trong lịch sử Giải vô địch châu Âu ở phút thứ 105 của trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Slovenia, sau khi Diogo Jota bị Vanja Drkusic phạm lỗi trong vòng cấm. Nhưng rốt cuộc đó lại là khoảnh khắc chứng kiến nỗi thất vọng của CR7 lên đến tận cùng.

Pogba được chào đón tại Euro 2024

Pogba được chào đón tại Euro 2024

Tiền vệ Paul Pogba nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ dự khán trận đấu của đội tuyển Pháp gặp Bỉ ở vòng 1/8 Euro 2024.

Jan Oblak: Chớ đem thành bại luận anh hùng

Jan Oblak: Chớ đem thành bại luận anh hùng

Jan Oblak đã có trận đấu xuất thần, dù vậy anh cũng không thể một tay che cả bầu trời để có thể giúp đội tuyển Slovenia vượt qua đội tuyển Bồ Đào Nha tại vòng 1/8 Euro 2024 sau những loạt đá luân lưu định mệnh.

“The last dance” của Jan Vertonghen

“The last dance” của Jan Vertonghen

Jan Vertonghen vừa trải qua một trận đấu đáng quên khi có pha phản lưới nhà khiến đội tuyển Bỉ bại trận 0-1 trước đội tuyển Pháp tại vòng 1/8 Euro 2024.