Mbappe lộ mặt nạ

Ở trận quyết đấu với Hà Lan tại bảng D, tiền đạo đội trưởng tuyển Pháp Kylian Mbappe đã xuất hiện với chiếc mặt nạ rất ngầu.

Mối quan tâm lớn của NHM về chiếc mặt nạ của Kylian Mbappe đã có lời giải. Chân sút sinh năm 1998 được cung cấp một mặt nạ màu đen với biểu tượng quốc kỳ Pháp một bên, bên kia là dòng chữ Mbappe. Tân binh của Real Madrid đã đăng tải hình ảnh áo đấu kèm "vật phẩm" mới này trên trang cá nhân, thời điểm trước giờ bóng lăn.

Mbappe lộ mặt nạ 1
Chiếc mặt nạ của Kylian Mbappe

Trước đó, cầu thủ 25 tuổi đã bị gãy mũi trong trận gặp Áo ngày ra quân. Không những vậy, Mbappe còn nhận 1 thẻ vàng vì lỗi câu giờ, cố ý vào sân trái phép và làm gián đoạn trận đấu. Theo xác định, cầu thủ này bị gãy mũi hoàn toàn và rất khó có thể kịp bình phục cho trận gặp Hà Lan.

Ở buổi tập sau đó, Kylian Mbappe xuất hiện với chiếc mặt nạ mang 3 màu cờ Pháp. Tuy nhiên, điều này vi phạm quy định của UEFA trong trận đấu chính thức và đội trưởng tuyển Pháp phải chuẩn bị một chiếc mặt nạ đơn sắc. Dân mạng cũng được phen thể hiện sự sáng tạo với hàng loạt mẫu mặt nạ dành cho "Ninja Rùa".

Mbappe lộ mặt nạ 2
Chiếc mặt nạ trong buổi tập khá màu mè
Mbappe deo mat na trong tran gap Ha Lan
Còn đây là hình ảnh chiếc mặt nạ "chính thức" của ngôi sao nước Pháp

Trong lúc khởi động, Mbappe đã được các đồng đội giúp đeo mặt nạ, có tác dụng cố định phần mũi. Dù vậy, anh đã bỏ ra khi ngồi trên băng ghế dự bị với vẻ mặt đăm chiêu, chứng kiến các cầu thủ ĐT Pháp chiến đấu với Hà Lan trên sân.

Theo những thông tin từ báo Pháp, khả năng Kylian Mbappe chỉ có thể trở lại ở lượt trận cuối vòng bảng gặp Ba Lan. Ở trận đấu với Hà Lan, sự thiếu vắng chân sút chủ lực này khiến Những chú Gà trống Gaulois thi đấu bế tắc.

Mbappe lộ mặt nạ 3
Kylian Mbappe trên băng ghế dự bị

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục