Mbappe không phẫu thuật chấn thương gãy mũi

Theo RMC Sport, tiền đạo Kylian Mbappe sẽ không tiến hành phẫu thuật chấn thương gãy mũi để có thể sớm trở lại thi đấu cho ĐT Pháp ở Euro 2024.

Mbappe sẵn sàng mạo hiểm vì ĐT Pháp

Mbappe bị gãy mũi sau pha va chạm với Danso trong trận gặp Áo vừa qua. Kết quả kiểm tra cho thấy anh sẽ cần phải phẫu thuật vùng mũi.

Nếu tiến hành phẫu thuật, Mbappe mất khoảng 2 tuần để hồi phục. Và cầu thủ 26 tuổi chỉ có thể trở lại thi đấu trong trường hợp ĐT Pháp vào sâu tại Euro 2024. 

Trước tình hình trên, RMC Sport tiết lộ Mbappe đã đưa ra quyết định sẽ không lên bàn mổ trước khi Euro 2024 khép lại. Anh chấp nhận mạo hiểm để có thể sớm trở lại thi đấu cho ĐT Pháp ở những trận đấu quan trọng sắp tới. 

Mbappe không phẫu thuật chấn thương gãy mũi 1
Kylian Mbappe bị gãy mũi trong trận gặp Áo.

Gần như chắc chắn Mbappe sẽ không thi đấu trong trận gặp Hà Lan ở lượt đấu tiếp theo vòng bảng. BHL ĐT Pháp cũng không muốn mạo hiểm với tình trạng của tiền đạo số 10.

Khả năng Mbappe có thể góp mặt ở cuộc đối đầu Ba Lan vẫn còn đang bỏ ngỏ. Tới khi trở lại thi đấu, chân sút sinh năm 1998 sẽ phải đeo mặt nạ để bảo vệ vùng mũi.

ĐT Pháp lúc này đang như ngồi trên đống lửa với chấn thương của Mbappe. Tầm quan trọng của chân sút người Pháp trong đội hình Gà Trống Gaulois thời gian qua là điều không còn phải bàn cãi. Không dễ để HLV Didier Deschamps có thể tìm ra sự thay thế xứng đáng cho cầu thủ vừa gia nhập Real Madrid.

ẢNH CHẾ: Fan lầy lội thiết kế mặt nạ giúp MbappeẢNH CHẾ: Fan lầy lội thiết kế mặt nạ giúp Mbappe
Rất nhiều CĐV đã thoả trí sáng tạo để thiết kế những mẫu mặt nạ tư vấn cho Kylian Mbappe sử dụng cho những trận đấu tới tại Euro 2024.
Chủ tịch LĐBĐ Pháp: Euro 2024 chưa khép lại với Kylian MbappeChủ tịch LĐBĐ Pháp: Euro 2024 chưa khép lại với Kylian Mbappe
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) xác nhận Kylian Mbappe vẫn có thể tiếp tục thi đấu ở Euro 2024.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục