Mbappe có hành động thiếu chuyên nghiệp với cầu thủ của Bỉ

Theo đó chân sút số 1 đội tuyển Pháp, Kylian Mbappe đã ăn mừng hơi... thái quá sau khi Pháp có bàn thắng do cầu thủ của Bỉ đá phản lưới.

Ở trận đấu tại vòng 1/8 giữa Pháp và Bỉ tối qua (1/7), phải rất vất vả Kylian Mbappe và các đồng đội mới giành được chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Bỉ, sau khi cầu thủ của đối phương đá phản lưới nhà. 

Trong nỗ lực ngăn chặn cú sút của Kolo Muani, trung vệ Jan Vertonghen đã không may để bóng đập người đổi hướng và đi vào lưới. Đây cũng là bàn thắng duy nhất xuất hiện trong trận đấu, qua đó giúp Pháp giành vé vào tứ kết.

Mbappe có hành động thiếu chuyên nghiệp với cầu thủ của Bỉ 1
Kylian Mbappe chế giễu Jan Vertonghen sau khi đá phản lưới nhà

Tuy nhiên sau trận đấu đã có những ý kiến không hài lòng về màn thể hiện của đội tuyển Pháp, đặc biệt là chân sút Kylian Mbappe. Không chỉ 'tịt ngòi' ở trận này, tân binh Real Madrid còn để lại hình ảnh khá... thiếu chuyên nghiệp khi đã ăn mừng đầy khiêu khích trước cầu thủ Bỉ.

Tình huống này diễn ra ở phút 85, khi Jan Vertonghen phản lưới nhà. Ngay lập tức Mbappe đã chạy tới chỗ hậu vệ mang áo số 5 để ăn mừng đầy phấn khích. 

Đây là hành động trả đũa của Mbappe bởi trước đó tiền đạo của Real Madrid đã va chạm với Vertonghen. Theo ESPN, Vertonghen đã tố Mbappe ăn vạ ở tình huống ngã trong vòng cấm của Bỉ, khiến cả hai lời qua tiếng lại.

Mbappe có hành động thiếu chuyên nghiệp với cầu thủ của Bỉ 2
Vertonghen và Mbappe xích mích trước đó

Cũng bởi vì pha ăn mừng phản cảm này nên Mbappe đã phải nhận nhiều lời chỉ trích của các cổ động viên trên MXH.

Khá đông bình luận của người hâm mộ cảm thấy sốc vì sự 'thù dai' của Mbappe. Có ý kiến lại cho rằng hành động của Mbappe với Vertonghen cho thấy anh ta còn phải học hỏi nhiều điều để trưởng thành hơn nữa.

Với việc vượt qua Bỉ, Kylian Mbappe cùng tuyển Pháp sẽ chạm trán Bồ Đào Nha tại vòng tứ kết. Theo lịch, trận này diễn ra vào 02h00 ngày 6/7 trên sân Volksparkstadion (Hamburg).

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục