Mbappe bị gãy mũi, bỏ ngỏ khả năng tiếp tục dự EURO

Pha va chạm trong những phút cuối trận gặp ĐT Áo đã khiến tiền đạo Kylian Mbappe bị chấn thương nặng.

ĐT Pháp đã có trận ra quân khó khăn tại bảng D EURO 2024, với chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước ĐT Áo của HLV Ralf Rangnick. Bàn thắng duy nhất của trận đấu đến từ tình huống phản lưới của Maximilian Wober.

Dù giành 3 điểm trận mở màn, nhưng HLV Didier Deschamps tỏ ra rất lo lắng vì chấn thương của Kylian Mbappe. Tân binh Real Madrid đã va chạm mạnh với Kevin Danso và bị đau ở vùng mũi. Anh tỏ ra vô cùng đau đớn, tay ôm mũi để ngăn máu chảy và thậm chí nhận thẻ vàng vì cố tình quay trở lại sân trái phép.

Kylian Mbappe bi gay mui trong tran gap ao
Kylian Mbappe bị gãy mũi trong trận gặp Áo

Chân sút này sau đó nhập viện khẩn cấp tại bệnh viện đại học Dusseldorf để xác định tình trạng chấn thương, và mũi của Mbappe đã bị gãy. Theo thông tin từ nhà báo Fabrice Hawkins của RMC Sport, quyết định phẫu thuật mũi của Kylian Mbappe đã được cập nhật. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1998 rất may không phải phẫu thuật và vẫn có thể tiếp tục thi đấu tại EURO.

Kylian Mbappe sẽ phải đeo mặt nạ bảo vệ mũi và khả năng cao không góp mặt trong trận đại chiến với ĐT Hà Lan ngày 21/6 tới đây. Tuy nhiên, anh có thể trở lại ở lượt cuối vòng bảng. Một tin rất mừng với ĐT Pháp, khi họ hoàn toàn có thể không có sự phục vụ của đội trưởng tới hết giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục