Mbappe băng mũi tập luyện trước trận gặp Hà Lan

Sau chấn thương gãy mũi, tiền đạo Kylian Mbappe đã xuất hiện trong buổi tập mới nhất của ĐT Pháp trước thềm cuộc chạm trán Hà Lan.

Mbappe tập luyện trở lại cùng ĐT Pháp

Ở trận gặp Áo vừa qua, tiền đạo Kylian Mbappe dính chấn thương gãy mũi. Chấn thương tương đối nghiêm trọng và có thể ảnh hưởng lớn tới khả năng ra sân của tiền đạo sinh năm 1998 ở những trận đấu sắp tới tại Euro 2024. 

Nhưng Mbappe đã khiến các fan ĐT Pháp bớt lo lắng. Anh xuất hiện trở lại trong buổi tập mới nhất của Gà Trống Gaulois chuẩn bị cho trận gặp Hà Lan. 

Anh băng kín ở vùng mũi để bảo vệ. Tiền đạo số 10 chỉ tham gia vào những bài tập chuyền bóng, dứt điểm chứ không thi đấu đối kháng. 

Mbappe
Mbappe trở lại trong buổi tập mới nhất của ĐT Pháp.

Hiện tại, khả năng ra sân của Mbappe trong trận gặp Hà Lan tới còn bỏ ngỏ. Nhiều khả năng cầu thủ 26 tuổi chấp nhận mạo hiểm và không tiến hành phẫu thuật trước khi Euro 2024 khép lại. Qua đó, anh có thể sớm trở lại thi đấu.

Trước đó, Mbappe đăng tải thông điệp đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Không có rủi ro, không có chiến thắng."

Hiện tại, BHL ĐT Pháp sẽ tiếp tục theo dõi kĩ lưỡng tình hình của Mbappe trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Tầm quan trọng của chân sút số 10 không còn phải bàn cãi. Tuy nhiên, BHL ĐT Pháp không muốn ngôi sao số một của mình có thể sẽ phải đối mặt với những vấn đề nghiêm trọng hơn.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục