Mattia Zaccagni lên tiếng sau khi hóa người hùng giải cứu Italia

Pha lập công muộn của Mattia Zaccagni giúp Italia đánh bại Croatia để giành vé đi tiếp tại EURO 2024 và tiền vệ của Lazio không giấu được niềm hạnh phúc.

Người hùng Zaccagni chia sẻ sau màn giải cứu Italia

Croatia và Italia mang tới cho người hâm mộ cuộc so tài cảm xúc bậc nhất kể từ đầu EURO 2024. Luka Modric và đồng đội đã ở rất gần với một chiến thắng nhưng ở đúng phút cuối cùng, siêu phẩm của Mattia Zaccagni đã lấy đi chiến thắng của Croatia theo cách cay nghiệt nhất.

Bàn thắng của Zaccagni khiến người hâm mộ Azzurri vỡ òa và tiền vệ của Lazio không giấu được niềm hạnh phúc. Chia sẻ sau trận, Zaccagni nói: "Tôi vô cùng hạnh phúc với bàn thắng đó. Bởi Italia giành vé đi tiếp với ngôi nhì bảng.

Đó là pha bóng tuyệt vời tới mức tôi không thể miêu tả nổi. Khi ấy, tôi thấy rất nhiều viễn cảnh hiện ra trước mắt và thật vui khi bóng đi vào lưới. Tôi còn không nhận ra rằng đó là tình huống lên bóng cuối cùng của trận đấu.

Mattia Zaccagni lên tiếng sau khi hóa người hùng giải cứu Italia 1
Zacaggni ghi bàn thắng đầy quan trọng cho ĐT Italia

Calafiori đã xử lý rất khéo léo và đưa bóng tới đúng chân của tôi. Lúc ấy, tôi không nghĩ gì nhiều mà chỉ chạy tới và dứt điểm. Sau đó là bàn thắng và đồng đội đè tôi tới ngạt thở khi ăn mừng."

Siêu phẩm của Zaccagni khiến người hâm mộ Italia hồi tưởng lại pha lập công của Del Piero vào lưới ĐT Đức năm 2006. Năm đó, Del Piero một cú cứa lòng đưa bóng về góc xa tương tự như Zaccagni để mang về chiến thắng cho Italia.

Zaccagni cũng thừa nhận mình rất hâm mộ cựu tiền đạo Juventus: "Del Piero là thần tượng của tôi. Tôi treo hình ảnh của Del Piero trong phòng khi còn nhỏ. Trước khi chúng tôi tới Đức, Del Piero cũng tới đại bản doanh của Italia.

Sau hôm đó, tôi cũng có cơ hội nói chuyện với Del Piero qua Instagram và tôi thấy rất vui. Hy vọng sau hôm này, anh ấy sẽ tiếp tục có lời khen cho chúng tôi."

Gỡ hòa ở phút 90+8, Italia khiến cơ hội đi tiếp của Croatia chỉ còn trên lý thuyếtGỡ hòa ở phút 90+8, Italia khiến cơ hội đi tiếp của Croatia chỉ còn trên lý thuyết
Bàn thắng gỡ hòa ở phút 90+8 của Mattia Zaccagni giúp Italia gỡ hòa 1-1 trước Croatia, kết quả này giúp họ đi tiếp còn cơ hội đi tiếp của Croatia chỉ còn trên lý thuyết.
Xé lưới Italia, Luka Modric đi vào lịch sử giải EUROXé lưới Italia, Luka Modric đi vào lịch sử giải EURO
Ngay sau trận đấu giữa Croatia và Italia, trang chủ LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã chính thức xác nhận kỷ lục mới do tiền vệ kỳ cựu Luka Modric thiết lập.
Những thống kê ấn tượng sau trận Croatia 1-1 ItaliaNhững thống kê ấn tượng sau trận Croatia 1-1 Italia
Trận đấu Croatia vs Italia đã khép lại với tỷ số 1-1, cùng nhìn lại những con số ấn tượng nhất sau khi trận đấu này kết thúc. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục