ĐT Anh thiệt quân trước thềm Tứ kết Euro 2024

Chiếc thẻ vàng trong cuộc đối đầu Slovakia khiến cho trung vệ Marc Guehi bị treo giò trong trận Tứ kết Euro 2024 với Thuỵ Sĩ tới.

Marc Guehi bị treo giò trong trận gặp Thuỵ Sĩ

Ngay ở phút thứ ba, Marc Guehi nhận thẻ vàng từ trọng tài. Lý do bởi anh ngăn cản trái phép pha phản công của Slovakia. 

Với chiếc thẻ vàng này, trung vệ số 6 sẽ bị treo giò trong trận gặp Thuỵ Sĩ tại Tứ kết Euro 2024 tới. Ở cuộc đối đầu Slovenia tại vòng bảng trước đó, cầu thủ sinh năm 1997 cũng đã nhận án phạt tương tự. 

Vào lúc này, ĐT Anh cũng có nhiều trường hợp đã nhận 1 thẻ vàng. Đó là Phil Foden, Jude Bellingham, Kobbie Mainoo và Conor Gallagher. Nếu nhận thêm thẻ ở trận gặp Thuỵ Sĩ, họ sẽ bị treo giò trong trường hợp ĐT Anh vào Bán kết. 

Marc Guehi
Marc Guehi bị treo giò trong trận gặp Thuỵ Sĩ.

Sự thiếu vắng Marc Guehi là tổn thất không nhỏ của ĐT Anh trong trận Tứ kết với Thuỵ Sĩ. Tại Euro 2024, cầu thủ của Crystal Palace chiếm được niềm tin từ Gareth Southgate. 

Anh đá chính trong tất cả các trận đấu vừa qua và chứng tỏ được năng lực của mình. Hiện trong tay Gareth Southgate vẫn còn một số phương án khác ở vị trí trung vệ như Joe Gomez, Lewis Dunk hay Enri Konsa.

Trận Tứ kết Euro 2024 giữa Anh vs Thuỵ Sĩ diễn ra vào 23h ngày 6/7.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Merih Demiral: Qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai

Merih Demiral: Qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai

Trung vệ Merih Demiral đã có màn trình diễn để đời, đặc biệt là cú đúp bàn thắng vào lưới đội tuyển Áo tại vòng 1/8 Euro 2024, qua đó giúp đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ kiêu hãnh tiến vào tứ kết.