Marc Cucurella hy vọng Cole Palmer ngồi dự bị ở trận chung kết Euro 2024 

Marc Cucurella cho biết anh đã liên lạc với Cole Palmer, và hy vọng đồng đội của anh tại Chelsea sẽ ngồi dự bị trong trận chung kết Euro 2024.

Hậu vệ trái 25 tuổi này đã trải qua một mùa giải khó khăn tại Chelsea mùa giải trước, nhưng đã đóng vai trò quan trọng cho đội tuyển Tây Ban Nha mùa hè này. Marc Cucurella liên tục đá chính trong màu áo Bò tót, góp một phần công sức giúp đội nhà vào chơi trận chung kết Euro 2024 gặp Anh. 

Sau khi tỏa sáng trong chiến thắng của Tây Ban Nha trước Pháp ở bán kết, chiến thắng thứ 6 liên tiếp của La Roja tại giải đấu, Cucurella được kỳ vọng sẽ tiếp tục có tên trong đội hình xuất phát của Luis de la Fuente ở trận đấu cuối cùng của giải đấu. 

Tây Ban Nha là đội bóng thi đấu thuyết phục nhất tại Đức, họ bước vào trận chung kết lớn đầu tiên sau 12 năm với tư cách là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Cucurella có thể đối đầu với người đồng đội tại câu lạc bộ là Cole Palmer ở Berlin.

Marc Cucurella hy vong Cole Palmer ngoi du bi o tran chung ket Euro 2024 
Marc Cucurella hy vọng Cole Palmer ngồi dự bị ở trận chung kết Euro 2024 

Mặc dù là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Chelsea, Palmer chỉ được Gareth Southgate cho vào sân từ ghế dự bị tại Euro 2024. Tuy nhiên, Palmer đã tạo ra tác động to lớn khi vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng của Tam sư trước Hà Lan ở bán kết, anh đã kiến tạo cho Ollie Watkins ghi bàn thắng quyết định ở phút thứ 90.

Marc Cucurella cho biết anh đã liên lạc với Cole Palmer, và hy vọng đồng đội của anh tại Chelsea sẽ ngồi dự bị trong trận chung kết Euro 2024. Anh nói: “Tôi đã nói chuyện với anh ấy, nhưng đó là chuyện của hơn một tuần trước. Với tôi, sẽ tốt hơn nhiều nếu anh ấy không đá chính và ngồi dự bị”.

Khi được hỏi liệu HLV De la Fuente có yêu cầu mình cung cấp bất kỳ thông tin nào về các cầu thủ Anh không, Cucurella trả lời: “Hôm nay chúng tôi đã thảo luận một chút. Chúng tôi có Rodri, người hiểu biết về bóng đá Anh hơn tôi. Chúng tôi sẽ tiếp cận trận đấu như chúng tôi đã làm với mọi trận đấu khác tại giải đấu. Nếu chúng tôi ở phong độ tốt nhất, chúng tôi có cơ hội chiến thắng cao”.

Thăm dò ý kiến
Tây Ban Nha vs Anh (2h00 ngày 15/7) - Ai sẽ lên ngôi vô địch Euro 2024?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal có thể không phải cầu thủ xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2024 theo quan điểm của những người bầu chọn, nhưng nhiều điều thú vị sẽ diễn ra nếu điều này trở thành hiện thực.