Marc Cucurella đá chính, TBN sẽ không thể vô địch Euro 2024

Cựu hậu vệ tuyển Anh, Gary Neville tin rằng hậu vệ trái Marc Cucurella của Chelsea đang làm giảm đi cơ hội vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha.

Cầu thủ 25 tuổi này vừa kết thúc mùa giải thứ hai trong màu áo Chelsea, nhưng tiếp tục gặp khó khăn về sự ổn định sau vụ chuyển nhượng trị giá 60 triệu bảng từ Brighton vào tháng 8 năm 2022. Marc Cucurella có tên trong đội tuyển Tây Ban Nha tham dự Euro 2024 và đá chính trong trận mở màn gặp Croatia.

Tây Ban Nha nằm trong một bảng đấu khó khăn cùng với, Croatia, Italia và Albania. Dù họ đã mở màn bằng chiến thắng 3-0 trước Croatia, nhưng cựu hậu vệ tuyển Anh, Gary Neville tin rằng Cucurella đang làm giảm đi cơ hội vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha.

Marc Cucurella trong mau ao tuyen Tay Ban Nha

Marc Cucurella trong màu áo tuyển Tây Ban Nha

 

Neville nói với ITV: “Chúng tôi không nghĩ anh ấy sẽ thi đấu. Anh ấy thi đấu không thuyết phục ở Chelsea, anh ấy mới chơi một vài trận vào cuối mùa giải, anh ấy năng nổ, nhưng không quá hiệu quả. Công bằng mà nói, mức giá mà Chelsea bỏ ra đến hôm nay vẫn khiến mọi người đều phải kinh ngạc.

Hàng phòng ngự của Tây Ban Nha hiện đã có rất nhiều kinh nghiệm, nhưng họ vẫn còn thiếu một điều gì đó để có thể vô địch. Và tôi phải nói rằng, việc Cucurella đá ở vị trí hậu vệ trái cũng là một trong những lý do khiến tôi không đánh giá cao cơ hội lên ngôi của họ”.

Sau chiến thắng 3-0 trước Croatia, Tây Ban Nha sẽ đối đầu với Italia ở lượt trận thứ 2 bảng B, trước khi kết thúc vòng bảng bằng trận đấu với Albania. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục