De Bruyne “out trình” trong chiến thắng trước Romania

Tiền vệ Kevin De Bruyne đã có một trận đấu xuất sắc trước Romania và chính là chìa khoá mở ra chiến thắng cho ĐT Bỉ.

Màn trình diễn xuất sắc của De Bruyne trước Romania

ĐT Bỉ giành 3 điểm đầu tiên ở Euro 2024 khi vượt qua Romania với tỉ số 2-0. Ở đó, không thể không nhắc tới đóng góp cực lớn của tiền vệ Kevin De Bruyne. 

Không quá khi nói rằng tiền vệ số 7 là chìa khoá để mở ra chiến thắng cho ĐT Bỉ. Với đẳng cấp của mình, De Bruyne là nhạc trưởng trong lối chơi của Quỷ Đỏ.

Gần như trong mọi pha tấn công của ĐT Bỉ, bóng đều phải qua chân của De Bruyne. Theo thống kê, tiền vệ 33 tuổi tung ra tới 23 pha chuyền bóng vào khu vực 1/3 cuối sân đối phương. 

De Bruyne
De Bruyne là cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT Bỉ trong trận thắng Romania.

3 trong số đó là những đường chuyền mở ra cơ hội tấn công sắc nét cho ĐT Bỉ. Ngoài ra, De Bruyne còn có 3 đường chuyền dài phát động tấn công chính xác khác. 

Tiền vệ của Man City cũng đã tung ra tới 5 cú dứt điểm uy hiếp khung thành Romania và có cho mình được 1 bàn thắng. Chưa dừng lại ở đó, De Bruyne mang tới đột biến cho đội nhà với 3 tình huống đi bóng qua người thành công.

Không chỉ xuất sắc trong tấn công, De Bruyne còn có những đóng góp lớn trong mặt trận phòng ngự. Anh có tới 12 lần giành chiến thắng trong các pha tranh chấp, có 4 pha xoạc bóng trong chân đối phương để giành lại quyền kiểm soát cho đội nhà. 

Màn trình diễn của De Bruyne được Sofascore chấm 8.7 điểm. Qua đó, anh giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Link xem video: Bỉ - Romania (Bảng E Euro 2024)Link xem video: Bỉ - Romania (Bảng E Euro 2024)
Link xem video bóng đá Bỉ vs Romania hôm nay 23/6. Cập nhật kết quả tỷ số, số liệu thống kê, clip highlights trận đấu giữa Bỉ - Romania Bảng E Euro 2024.
Đánh bại Romania, Bỉ vượt qua được áp lực tại bảng EĐánh bại Romania, Bỉ vượt qua được áp lực tại bảng E
Dù vẫn còn một số "khiếm khuyết" đặc biệt ở khâu dứt điểm nhưng chung cuộc Bỉ vẫn có thắng lợi 2 bàn không gỡ trước Romania tại lượt thứ 2 bảng E Euro 2024.
Lukaku lại mất bàn thắng vì VARLukaku lại mất bàn thắng vì VAR
Thần may mắn tiếp tục ngoảnh mặt với Romelu Lukaku ở trận gặp Romania khi pha ghi bàn của anh bị VAR từ chối vì lỗi việt vị.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Christian Eriksen: Can trường trong chiến bại

Christian Eriksen: Can trường trong chiến bại

Christian Eriksen đã không thể cùng đội tuyển Đan Mạch tiếp tục hành trình tại Euro 2024 sau khi bại trận 0-2 trước đội chủ nhà Đức tại vòng 1/8. Dù vậy, những màn trình diễn vừa qua của cầu thủ này vẫn xứng đáng được biểu dương.

Trực tiếp bóng đá Anh vs Slovakia 23h00 ngày 30/6 (Euro 2024)

Trực tiếp bóng đá Anh vs Slovakia 23h00 ngày 30/6 (Euro 2024)

ĐT Anh chơi không tốt ở vòng bảng nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng tới cơ hội giành chức vô địch EURO 2024 của thầy trò Southgate. Tam sư nằm ở nhánh đấu rất thuận lợi và ở trận đấu thuộc vòng 1/8 đêm nay, họ có thể trình diễn bộ mặt khác…