Lunin cúi đầu, chắp tay xin lỗi người hâm mộ Ukraine

Thủ môn Andriy Lunin không giấu nổi sự thất vọng và có hành động xin lỗi các CĐV nhà khi mắc lỗi lớn khiến Ukraine thua Romania 0-3 trong trận ra quân ở Euro 2024.

Màn trình diễn tồi tệ của Lunin trước Romania

Andriy Lunin là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của ĐT Ukraine ở Euro 2024. Thủ thành sinh năm 1999 vừa trải qua một mùa giải đáng nhớ cùng Real Madrid.

Anh góp công lớn giúp Los Blancos vô địch Champions League. Trong đó, không thể không nhắc tới những màn trình diễn điểm 10 trong những trận Tứ kết với Man City hay Bán kết với Bayern Munich. 

Vậy nhưng Lunin lại gây ra thất vọng lớn trong trận ra quân tại Euro 2024 với Romania. Thủ thành số 23 để thủng lưới 3 bàn, khiến Ukraine thất bại 0-3.

Lunin cúi đầu, chắp tay xin lỗi người hâm mộ Ukraine 1
Lunin cúi đầu, chắp tay xin lỗi người hâm mộ Ukraine.

Trong đó, thủ môn của Real Madrid mắc lỗi trong 2 bàn thua. Ở bàn thua đầu tiên, cú phá bóng bất cẩn của Lunin chẳng khác nào pha phát động tấn công cho đối thủ. Trong khi đó, thủ môn 26 tuổi đổ người chậm trong lần thứ hai phải vào lưới nhặt bóng. 

Sau trận đấu, Lunin hứng chịu không ít chỉ trích. Bản thân anh cũng không giấu nổi sự thất vọng. Thủ môn sinh năm 1999 tiến rới khán đài của các CĐV Ukraine và cúi đầu, chắp tay để gửi lời xin lỗi. 

Với thất bại 0-3 trong ngày ra quân trước Romania, mọi chuyện phía trước rất khó khăn với Ukraine trong cuộc đua giành vé vào vòng loại trực tiếp. Họ sẽ lần lượt đối đầu Slovakia và Bỉ ở các lượt đấu tiếp theo.

Link xem video: Romania - Ukraine (Bảng E Euro 2024)Link xem video: Romania - Ukraine (Bảng E Euro 2024)
Link xem video bóng đá Romania vs Ukraine hôm nay 17/6. Cập nhật kết quả tỷ số, số liệu thống kê, clip highlights Romania - Ukraine Bảng E Euro 2024.
Trực tiếp kết quả Romania vs Ukraine 20h00 ngày 17/6 (Euro 2024)Trực tiếp kết quả Romania vs Ukraine 20h00 ngày 17/6 (Euro 2024)
Sở hữu những cầu thủ chất lượng như Zinchenko, Mudryk hay Dovbyk, Ukraine tự tin sẽ giành 3 điểm ngày ra quân trước Romania.
ĐT Romania chưa ăn mừng sau chiến thắng trước UkraineĐT Romania chưa ăn mừng sau chiến thắng trước Ukraine
Tiền vệ Nicolae Stanciu của ĐT Romania cho biết đội nhà chưa có ý định ăn mừng dù đánh bại Ukraine, thay vào đó cả đội sẽ hướng tới trận gặp ĐT Bỉ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục