Lunin nói gì sau khi trở thành tội đồ Ukraine trước Romania?

Thủ thành Andriy Lunin gửi lời xin lỗi các đồng đội và người hâm mộ Ukraine sau trận thua Romania, đồng thời khẳng định sẽ nỗ lực để chơi tốt hơn trong những trận đấu tới

Lunin thất vọng sau trận thua Romania?

Thủ môn Andriy Lunin lãnh trách nhiệm lớn trong thất bại 0-3 của Ukraine trước Romania. Anh mắc lỗi trong 2 bàn thua của đội nhà. 

Sau trận đấu, Lunin không giấu nổi sự thất vọng. Anh chia sẻ:

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới các đồng đội, người hâm mộ bóng đá Ukraine sau thất bại hôm nay. Những sai sót của tôi khiến mọi chuyện trở nên khó khăn và phức tạp hơn với toàn đội.

Tất cả những gì tôi có thể nói lúc này là lời xin lỗi. Tôi sẽ phải ngẩng cao đầu và tiếp tục hướng tới những trận đấu tiếp theo."

Andriy Lunin
Andriy Lunin là tội đồ của Ukraine trước Romania.

Tương lai của Lunin tại Real Madrid hè này cũng đang bị đặt dấu hỏi lớn. Khi được hỏi về vấn đề này, thủ môn 25 tuổi chia sẻ ngắn gọn: "Rõ ràng là tôi muốn ở lại. Nhưng hãy cùng chờ xem. Trong cuộc sống, chúng ta không thể nói trước điều gì."

Trong bàn thua đầu tiên trước Romania, pha phá bóng bất cẩn của Lunin không khác nào pha phát động tấn công cho đối thủ để rồi anh không thể sửa sai. Trong khi đó, thủ môn 26 tuổi đổ người chậm và bắt hụt bóng trong lần thứ hai thủng lưới. 

Link xem video: Romania - Ukraine (Bảng E Euro 2024)Link xem video: Romania - Ukraine (Bảng E Euro 2024)
Link xem video bóng đá Romania vs Ukraine hôm nay 17/6. Cập nhật kết quả tỷ số, số liệu thống kê, clip highlights Romania - Ukraine Bảng E Euro 2024.
ĐT Romania chưa ăn mừng sau chiến thắng trước UkraineĐT Romania chưa ăn mừng sau chiến thắng trước Ukraine
Tiền vệ Nicolae Stanciu của ĐT Romania cho biết đội nhà chưa có ý định ăn mừng dù đánh bại Ukraine, thay vào đó cả đội sẽ hướng tới trận gặp ĐT Bỉ.
Lunin chắp tay xin lỗi người hâm mộ UkraineLunin chắp tay xin lỗi người hâm mộ Ukraine
Thủ môn Andriy Lunin không giấu nổi sự thất vọng và có hành động xin lỗi các CĐV nhà khi mắc lỗi lớn khiến Ukraine thua Romania 0-3 trong trận ra quân ở Euro 2024.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục