Luke Shaw không kịp bình phục để ra sân trước Đan Mạch

Luke Shaw đã phải tập riêng trước trận đấu với Đan Mạch và chắc chắn không kịp bình phục để ra sân.

Luke Shaw không kịp bình phục để ra sân trước Đan Mạch

Luke Shaw đã có tên trên băng ghế dự bị của đội tuyển Anh ở trận ra quân với Serbia. Tuy nhiên, cầu thủ này có lẽ sẽ không góp mặt trên ghế dự bị trước Đan Mạch. Luke Shaw đã vắng mặt ở buổi tập hôm thứ Tư với các đồng đội.

Luke Shaw
Luke Shaw không kịp bình phục để ra sân trước Đan Mạch

HLV Gareth Southgate nói về trường hợp của Shaw: “Cậu ấy sẽ không tham gia vào buổi tập. Cậu ấy đang trong quỹ đạo như chúng tôi kỳ vọng ban đầu. Hy vọng là vài ngày nữa, chúng tôi có thể đẩy nhanh tốc độ hồi phục một chút. Nhưng cậu ấy cần thêm thời gian tập luyện.

Shaw không tập luyện với toàn đội hôm nay, bởi vì có những ngày cậu ấy phải tập nhiều hơn toàn đội. Có những ngày cậu ấy cần hồi phục trong khi những người khác phải gắng sức. Vậy nên cậu ấy vẫn chưa bắt nhịp được với những người khác và đang phải tập riêng. Chúng tôi không muốn đặt mốc thời gian cho sự trở lại của Shaw, nhưng bây giờ cậu ấy đang hồi phục tốt”.

Kieran Trippier sẽ đảm nhiệm vị trí hậu vệ trái tạm thời của đội tuyển Anh. Nhưng HLV Southgate hy vọng Shaw có thể sớm hồi phục và ra sân.

“Shaw là một cầu thủ nổi bật. Đó là lý do vì sao chúng tôi đưa ra quyết định lựa chọn cậu ấy, dù rằng cậu ấy đã không thi đấu trong một thời gian dài. Chúng tôi hy vọng cậu ấy có thể trở lại sớm.

Dĩ nhiên là sự cân bằng và khát khao cậu ấy đem lại, dù chơi với ai ở hành lang biên đó, thì Shaw cũng có thể tạo ra sự khác biệt. Ở thời điểm này, chúng tôi không có cậu ấy nên đang phải thích nghi.

Trippier đã có một màn trình tốt, như thường thấy khi cậu ấy ra sân cho chúng tôi. Bất kỳ tiền vệ cánh nào đá trên cậu ấy cũng sẽ được chỉ bảo trong trận đấu. Trippier có những phẩm chất khác so với Shaw”.

Thăm dò ý kiến
Các bạn có dự đoán thế nào về kết quả trận đấu Đan Mạch vs Anh (23h00 ngày 20/6)?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Phil Foden trở lại hội quân cùng ĐT Anh

Phil Foden trở lại hội quân cùng ĐT Anh

Sky Sports tiết lộ tiền vệ Phil Foden đã nhanh chóng trở lại Đức để hội quân cùng ĐT Anh chuẩn bị cho vòng 1/8 Euro 2024 sau khi xin nghỉ phép 1 ngày để giải quyết chuyện gia đình.