Lukaku lại mất bàn thắng vì VAR

Thần may mắn tiếp tục ngoảnh mặt với Romelu Lukaku ở trận gặp Romania khi pha ghi bàn của anh bị VAR từ chối vì lỗi việt vị.

Tình huống Lukaku mất bàn thắng trước Romania

Phút 64, De Bruyne có pha chọc khe cho Romelu Lukaku băng xuống trống trải. Tiền đạo số 10 dễ dàng sút tung lưới Romania trong tư thế đối mặt thủ môn đối phương. 

Nhưng một lần nữa chân sút sinh năm 1993 lại nhận trái đắng ở Euro 2024. VAR vào cuộc và xác định anh rơi vào tư thế việt vị. 

Do đó, bàn thắng này của ĐT Bỉ không được công nhận. Điều đáng nói, khoảng cách Lukaku đứng dưới hậu vệ cuối cùng bên phía Romania chỉ bằng... 1 ngón chân.

Lukaku
Lukaku lại bị VAR từ chối bàn thắng ở Euro 2024.

Đây đã là lần thứ ba ở Euro 2024 mà Lukaku không được công nhận bàn thắng. Ở trận ra quân với Slovakia, VAR đã từ chối 2 pha lập công của tiền đạo 31 tuổi vì những lý do khác nhau. 

Lukaku đã có một trận đấu đầy cố gắng trước Romania. Chính anh thực hiện pha kiến tạo để Tielemans mở tỉ số ngay đầu trận. Dẫu vậy, may mắn vẫn chưa song hành để Lukaku có thể điền tên mình lên bảng tỉ số. 

Chiến thắng 2-0 trước Romania giúp ĐT Bỉ thắp sáng hy vọng vượt qua vòng bảng. Ở lượt trận cuối, họ chỉ cần đánh bại Ukraine thì sẽ giành vé đi tiếp mà không cần quan tâm kết quả của trận đấu còn lại giữa Slovakia vs Romania

Link xem video: Bỉ - Romania (Bảng E Euro 2024)Link xem video: Bỉ - Romania (Bảng E Euro 2024)
Link xem video bóng đá Bỉ vs Romania hôm nay 23/6. Cập nhật kết quả tỷ số, số liệu thống kê, clip highlights trận đấu giữa Bỉ - Romania Bảng E Euro 2024.
Đánh bại Romania, Bỉ vượt qua được áp lực tại bảng EĐánh bại Romania, Bỉ vượt qua được áp lực tại bảng E
Dù vẫn còn một số "khiếm khuyết" đặc biệt ở khâu dứt điểm nhưng chung cuộc Bỉ vẫn có thắng lợi 2 bàn không gỡ trước Romania tại lượt thứ 2 bảng E Euro 2024.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Christian Eriksen: Can trường trong chiến bại

Christian Eriksen: Can trường trong chiến bại

Christian Eriksen đã không thể cùng đội tuyển Đan Mạch tiếp tục hành trình tại Euro 2024 sau khi bại trận 0-2 trước đội chủ nhà Đức tại vòng 1/8. Dù vậy, những màn trình diễn vừa qua của cầu thủ này vẫn xứng đáng được biểu dương.

Trực tiếp bóng đá Anh vs Slovakia 23h00 ngày 30/6 (Euro 2024)

Trực tiếp bóng đá Anh vs Slovakia 23h00 ngày 30/6 (Euro 2024)

ĐT Anh chơi không tốt ở vòng bảng nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng tới cơ hội giành chức vô địch EURO 2024 của thầy trò Southgate. Tam sư nằm ở nhánh đấu rất thuận lợi và ở trận đấu thuộc vòng 1/8 đêm nay, họ có thể trình diễn bộ mặt khác…