Luka Modric thừa nhận Tây Ban Nha thắng xứng đáng Croatia

Những nỗ lực của Croatia trước Tây Ban Nha không mang lại hiệu quả và Luka Modric tâm phục khẩu phục chiến thắng của đối phương.

Luka Modric chia sẻ về chiến thắng của ĐT Tây Ban Nha

Tưởng như cuộc so tài giữa Tây Ban Nha vs Croatia sẽ là trận cầu đinh của bảng B nhưng mọi thứ không diễn ra như kỳ vọng của người hâm mộ. Tây Ban Nha dễ dàng ghi liền 3 bàn ở nửa sau hiệp 1 và sớm định đoạt trận đấu.

Đội bóng của HLV Luis de la Fuente dễ dàng lấn lướt Croatia. Chia sẻ sau trận, tiền vệ Luka Modric thừa nhận Tây Ban Nha thắng hoàn toàn xứng đáng. Modric cho biết: "Đây chắc chắn không phải kết quả mà chúng tôi mong chờ, nhưng chuyện đã xảy ra.

Chúng tôi vẫn còn hai trận đấu trước mắt để có thể cải thiện và cố gắng giành suất đi tiếp. Ở hiệp 1, Croatia không là chính mình, chúng tôi đá thiếu năng lượng và đứng quá xa cầu thủ đối phương. Tây Ban Nha đã trừng phạt Croatia vì điều này.

Luka Modric
Luka Modric bất lực trước Tây Ban Nha

Croatia cũng có cơ hội của riêng mình, nhưng trận này, mọi tính toán, nỗ lực của chúng tôi không có kết quả. Ở hiệp 2, chúng tôi cải thiện và đá tốt hơn nhưng như vậy là không đủ.

Theo cá nhân tôi, chiến thắng này dành cho Tây Ban Nha là hoàn toàn xứng đáng. Có điều, Croatia đã phải nhận trận thua đậm, nếu xét về tỉ số.

Chúng tôi không được phép mắc thêm sai lầm nào cả. Những gì cả đội có thể làm là hồi phục nhanh chóng để giành chiến thắng trận tới. Ít nhất thì thất bại này cũng có ý nghĩa tích cực, đó là giờ đây Croatia không còn lựa chọn nào khác ngoài chiến thắng.

Cả đội sẽ phải chuẩn bị tốt cho trận tiếp theo, phân tích xem chúng tôi đã sai ở đâu. Từ đó, trở nên tốt hơn và bước vào trận tới với nguồn năng lượng dồi dào."

Những thống kê thú vị sau trận đại thắng của TBN trước CroatiaNhững thống kê thú vị sau trận đại thắng của TBN trước Croatia
Tây Ban Nha đã khởi đầu Euro 2024 vô cùng thuận lợi với chiến thắng 3-0 trước Croatia. Dưới đây là những thống kê nổi bật về trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục