Luka Modric lên tiếng về việc giải nghệ 

Luka Modric khẳng định anh sẽ không giải nghệ sau khi Croatia đứng trên bờ vực bị loại tại Euro 2024 sau trận hòa 1-1 trước Italia. 

Tiền vệ 38 tuổi này trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều tuổi nhất trong lịch sử Giải vô địch châu Âu khi đưa Croatia vượt lên dẫn trước Italia, chỉ 33 giây sau khi sút hỏng quả phạt đền. Một chiến thắng sẽ giúp Croatia giành vị trí thứ 2 ở bảng B sau Tây Ban Nha, tuy nhiên, Italia đã giành được trận hòa 1-1 sau bàn thắng gỡ hòa ở phút 90+8. 

Luka Modric len tieng ve viec giai nghe 
Luka Modric lên tiếng về việc giải nghệ 

Kết quả này có nghĩa là Croatia kết thúc vòng bảng với chỉ 2 điểm và khó có khả năng lọt vào vòng 1/8 với tư cách là một trong 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất. Đầu tháng này, Modric đã đồng ý gia hạn hợp đồng mới thêm một năm với Real Madrid, nhưng thừa nhận anh không chắc mình còn bao nhiêu mùa giải nữa. Anh nói: “Tôi muốn tiếp tục thi đấu mãi mãi nhưng có lẽ sẽ đến lúc tôi phải treo giày. Tôi sẽ tiếp tục chơi nhưng tôi không biết bao lâu nữa”.

Khi được hỏi liệu đây có phải là lần ra sân cuối cùng của anh cho Croatia hay không, Modric trả lời: “Chúng ta sẽ xem, bây giờ nó không còn dành cho những câu chuyện đó nữa”.

Trong một cuộc phỏng vấn riêng, Modric mô tả kết quả trận đấu với Italia là tàn nhẫn và chỉ trích quyết định cho bù giờ thêm 8 phút. Anh nói thêm: “Tôi không biết phải nói gì với bạn, bóng đá đôi khi rất tàn nhẫn, điều đó đã được thể hiện ngày hôm nay. Chúng tôi không xứng đáng nhận bàn thua này, tôi không biết vì sao trọng tài lại cho bù giờ đến 8 phút”. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục