Luka Modric: "Bóng đá quá tàn nhẫn với Croatia"

Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Luka Modric đã tỏ rõ sự thất vọng sau khi đội nhà bị Italia cầm hòa ở những giây cuối cùng, qua đó bị bít cửa đi tiếp tại kỳ EURO lần này.

Được xem là một trong những biểu tượng của sự bền bỉ trong giới bóng đá hiện tại, tiền vệ Luka Modric đã chơi đầy nỗ lực và suýt chút nữa đã giúp đội tuyển Croatia giành quyền đi tiếp với ngôi nhì bảng B, khi sút tung lưới nhà ĐKVĐ Italia trong lượt đấu cuối vòng bảng vừa mới kết thúc vào rạng sáng ngày 25/6 theo giờ Việt Nam.

Với bàn thắng này, tiền vệ người Croatia đã đi vào lịch sử bóng đá châu Âu khi trở thành cầu thủ già nhất từng ghi bàn tại các VCK EURO. Modric đã đoạt kỷ lục này từ tay cựu cầu thủ người Áo Ivica Vastic. (38 tuổi, 257 ngày). 

Luka Modric tiec nuoi khi Croatia khong the gianh chien thang
Luka Modric tiếc nuối khi Croatia không thể giành chiến thắng

Song đáng tiếc là niềm vui của Luka Modric đã không thể trọn vẹn khi Croatia để cho đối phương ghi bàn gỡ hòa trong những phút thi đấu cuối cùng, qua đó gần như đã hết cửa đi tiếp khi mới chỉ có 2 điểm sau 3 trận vòng bảng.

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên là lúc các cầu thủ Croatia gục xuống. Và Modric cũng không thể kiềm lại những giọt nước mắt của sự cay đắng. Thậm chí mắt của cầu thủ này vẫn còn đỏ hoe khi nhận giải “Cầu thủ xuất sắc nhất trận”.

Chia sẻ sau trận, Luka Modric cho biết: "Chúng tôi đã chiến đấu đến cùng nhưng thật không may, hôm nay bóng đá quá tàn nhẫn với chúng tôi. Thật tàn nhẫn, nhưng đó là một phần tất yếu của bóng đá.

Thật khó để tìm từ ngữ nào có thể diễn tả cảm giác khi thua như thế này. Có lẽ điều đó không công bằng vì tất cả chúng tôi đã thực sự chiến đấu vì Croatia ngay từ tiếng còi đầu tiên. Vì vậy toàn đội nên tự hào về cách mình đại diện cho đất nước hôm nay".

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục