Luis Figo: Bồ Đào Nha sẽ vô địch EURO

Chia sẻ trước trận ra quân của ĐT quốc gia, huyền thoại Bồ Đào Nha Luis Figo tự tin các hậu bối của mình sẽ làm nên chuyện trên nước Đức.

ĐT Bồ Đào Nha sẽ ra quân tại bảng F vào đêm nay, chạm trán ĐT CH Séc tại Leipzig. Để động viên các đàn em, huyền thoại Luis Figo đã lên dây cót tinh thần: “Bồ Đào Nha có một đội hình rất mạnh, với sự cân bằng giữa kinh nghiệm và sức trẻ, những người sẽ chứng tỏ bản thân ở đấu trường quốc tế.

Giống World Cup, EURO sẽ được quyết định bởi những khoảnh khắc nhỏ, vì vậy rất khó để dự đoán. Bồ Đào Nha là một trong 5-6 ứng cử viên vô địch và tôi rất tự tin toàn đội sẽ làm được điều đó, tại sao lại không nhỉ? Tôi mong chờ chứng kiến các chàng trai tiến xa đến đâu ở giải đấu này”.

Luis Figo Bồ Đào Nha sẽ vô địch EURO 1
Luis Figo đánh giá cao cơ hội vô địch của ĐT Bồ Đào Nha

Đánh giá về thế hệ hiện tại với Bruno Fernandes, Bernardo Silva, Joao Felix, Pedro Neto, Joao Palhinha và cả Cristiano Ronaldo, cựu danh thủ 51 tuổi khẳng định: “Bóng đá Bồ Đào Nha có tương lai tươi sáng. Chúng tôi sở hữu những tài năng phi thường, những cầu thủ trẻ đang được đào tạo trong các học viện trên khắp đất nước.

Không có điều gì vinh dự hơn khoảnh khắc được đại diện cho quốc gia, khoác lên mình chiếc áo ĐT Bồ Đào Nha. Tôi có cơ hội thi đấu tại 3 kỳ EURO và 2 kỳ World Cup, từng giải đấu đều là những kỷ niệm sẽ theo tôi hết đời”.

Luis Figo là huyền thoại của bóng đá Bồ Đào Nha, là một phần của thế hệ vàng với 18 năm thi đấu sự nghiệp quốc tế, khoác áo ĐT quốc gia 127 lần – với điểm nhấn là kỳ EURO 2004 cách đây 20 năm, giành ngôi Á quân trên sân nhà.

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs CH Séc sẽ diễn ra lúc 0h200 rạng sáng 19/6 (giờ Việt Nam), trên SVĐ Leipzig.

Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Séc (02h00 ngày 19/6): Mồi ngon quen thuộcNhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Séc (02h00 ngày 19/6): Mồi ngon quen thuộc
Bồ Đào Nha đã thắng 4 trận gần nhất đối đầu với Cộng hòa Séc. Với việc có nhiều cầu thủ đang vào phom, Bồ Đào Nha có thể tự tin vào việc giành chiến thắng trước Séc trong ngày ra quân.
Thông tin trước trận đấu Bồ Đào Nha vs Séc (Bảng F Euro 2024) ngày 19/6Thông tin trước trận đấu Bồ Đào Nha vs Séc (Bảng F Euro 2024) ngày 19/6
Cập nhật thông tin trước trận đấu Bồ Đào Nha vs Séc 19/6. Nhận định bóng đá, phong độ gần đây, tình hình lực lượng, lịch trực tiếp Bồ Đào Nha - Séc
Ngỡ ngàng kết quả dự đoán trận Bồ Đào Nha gặp Séc của mèo tiên triNgỡ ngàng kết quả dự đoán trận Bồ Đào Nha gặp Séc của mèo tiên tri
Chú mèo tiên tri Cass mới đây đã đưa ra dự đoán có phần gây sốc về kết quả màn so tài giữa Bồ Đào Nha vs Séc trong khuôn khổ trận ra quân bảng F EURO 2024.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục