Lộ diện cặp đấu đầu tiên ở vòng 1/8 Euro 2024

Vòng 1/8 Euro 2024 đã xác định được cặp đấu đầu tiên và đó là màn đụng độ giữa Italia và Thụy Sĩ.

Lộ diện cặp đấu đầu tiên ở vòng 1/8 Euro 2024

Bảng B Euro 2024 đã khép lại với lượt trận hạ màn diễn ra vào đêm qua. Tây Ban Nha hạ Albania nhờ pha lập công duy nhất của Ferran Torres để đạt thành tích toàn thắng ở vòng bảng.

Ket qua Euro 2024 Croatia vs Italia: Zaccagni an mung ban thang phut 98
Lộ diện cặp đấu đầu tiên ở vòng 1/8 Euro 2024

Ở cặp đấu còn lại, Croatia và Italia đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu vô cùng cảm xúc. Croatia vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Luka Modric ở phút 55. Nếu kết quả này giữ nguyên, Croatia sẽ giành được ngôi nhì bảng B của Italia. Nhưng đến phút 98, Mattia Zaccagni đã gỡ hòa và giúp Italia bảo vệ được vị trí nhì bảng B của mình.

Kết quả chung cuộc ở bảng B đã giúp người hâm mộ xác định được cặp đấu đầu tiên ở vòng 1/8. Đó sẽ là màn so tài giữa Italia và Thụy Sĩ.

Lộ diện cặp đấu đầu tiên ở vòng 18 Euro 2024 1
Italia gặp Thụy Sĩ là cặp đấu đầu tiên ở vòng 1/8 Euro 2024

Đêm nay, các trận đấu ở bảng C và bảng D sẽ diễn ra. Thứ hạng chung cuộc ở những bảng đấu này chưa được xác định chắc chắn. Dù vậy, các đội tuyển Anh, Pháp và Hà Lan chắc chắn vào vòng trong khi đã giành được 4 điểm và không thể xếp bét bảng.

Sau khi bảng C khép lại, người hâm mộ sẽ biết thêm được một cặp đấu nữa ở vòng 1/8. Đội nhì bảng C sẽ chạm trán với đội chủ nhà Đức ở vòng 16 đội. Với tình thế hiện tại thì đối thủ của Đức có thể sẽ là Đan Mạch hoặc Serbia. Đội tuyển Anh được kỳ vọng sẽ giành thắng lợi dễ dàng trước Slovenia và đi tiếp với ngôi nhất bảng C.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tại sao những siêu sao hàng đầu vẫn chưa thể bùng nổ ở Euro 2024?

Tại sao những siêu sao hàng đầu vẫn chưa thể bùng nổ ở Euro 2024?

Cristiano Ronaldo đang trải qua chuỗi 7 trận tịt ngòi tại các giải đấu lớn của bóng đá cấp ĐTQG. Khoảnh khắc ý nghĩa nhất của anh tại Euro 2024 tính đến nay, ngoài việc chụp ảnh selfie với các cổ động viên xâm nhập sân đấu, chính là pha kiến tạo đầy hào phóng cho Bruno Fernandes trong trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ.