Liên tiếp cứu thua trước Pháp, thủ môn Hà Lan phản ứng thế nào?

Thủ môn Bart Verbruggen khẳng định 1 điểm trước Pháp không phải là quá tệ, anh cũng tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của mình.

Bart Verbruggen chia sẻ về trận đấu với Pháp

Hà Lan và Pháp vừa đụng độ trong trận đấu ở lượt trận thứ 2 bảng D Euro 2024. Les Bleus là đội kiểm soát bóng nhiều hơn, họ cũng dứt điểm nhiều hơn, nhưng không thể ghi bàn. Hà Lan cũng có một vài cơ hội nhưng không thể tận dụng. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Bart Verbruggen noi ve tran dau voi Phap
Bart Verbruggen nói về trận đấu với Pháp

Với kết quả này, Hà Lan và Pháp cùng có 4 điểm, cùng có hiệu số +1, nhưng Hà Lan xếp trên nhờ hơn số bàn thắng ghi được. Thủ môn Bart Verbruggen của Hà Lan khẳng định 1 điểm trước Pháp không phải là quá tệ, anh cũng tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của mình. Anh nói:

“Tôi nghĩ rằng tôi đã thực hiện được hai pha cứu thua. Chỉ vậy thôi. Phần còn lại, thực ra là của toàn đội. Ngoài ra, các tiền vệ và tiền đạo, họ đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Chúng tôi đã rất vững chắc ngày hôm nay, chúng tôi xứng đáng với điểm số có được. 

Cảm xúc lẫn lộn. Tất nhiên là bạn thất vọng vì không thắng được trận đấu, bởi vì bạn muốn thắng mọi trận đấu, đặc biệt là trước một đối thủ mạnh như Pháp. Nhưng mặt khác, chúng tôi đã giữ sạch lưới, một điểm không phải quá tệ, chúng tôi vẫn đang tiến gần đến tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp”.

Ở lượt trận cuối ở bảng D, Hà Lan sẽ đối đầu với Áo, đội vừa có chiến thắng 3-1 trước Ba Lan. Ở bảng đấu này, Ba Lan đã bị loại sau 2 trận thua liên tiếp. Áo có 3 điểm còn Pháp và Hà Lan có 4 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục