Lewandowski khiến ĐT Ba Lan lo sốt vó

Trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm Euro 2024, tiền đạo Robert Lewandowski đã dính chấn thương và khiến ĐT Ba Lan không khỏi lo lắng.

Lewandowski dính chấn thương

Rạng sáng nay, ĐT Ba Lan đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ 2-1 trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm Euro 2024. Tuy nhiên, họ khó có thể vui nổi khi Robert Lewandowski dính chấn thương.

Cầu thủ sinh năm 1988 bị đau ở đùi ở phút 33. Anh không thể tiếp tục thi đấu và phải tập tễnh rời sân. 

Hiện tại, ĐT Ba Lan đang như ngồi trên đống lửa trước tình hình của Lewandowski. Chỉ còn 6 ngày nữa, Đại Bàng Trắng sẽ bước vào trận đấu đầu tiên ở Euro 2024 gặp Hà Lan.

Lewandowski
Lewandowski dính chấn thương trong trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ.

Vẫn chưa có thông tin cụ thể về mức độ chấn thương mà tiền đạo số 9 gặp phải. Đội ngũ y tế của ĐT Ba Lan sẽ tiến hành kiểm tra kĩ lưỡng để có kết quả chính xác nhất. 

Tầm quan trọng của Lewandowski tại ĐT Ba Lan không còn phải bàn cãi. Nhiều năm qua, anh là chân sút số một trong đội hình đội bóng này. Dù đã 36 tuổi nhưng vai trò của cầu thủ sinh năm 1988 vẫn rất quan trọng. 

Ngoài Lewandowski, ĐT Ba Lan còn đối mặt với nỗi lo khác mang tên Swiderski. Sau khi ăn mừng bàn thắng mở tỉ số ở phút 12, anh dính chấn thương mắt cá. Tới phút 19, Swiderski phải rời sân.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Federico Chiesa: Cánh chim én lẻ loi

Federico Chiesa: Cánh chim én lẻ loi

Federico Chiesa như một cánh én đơn độc lẻ loi bay trên bầu trời nước Đức, không thể mang tới sự khác biệt, giữa một tập thể rệu rã và thiếu sức sống như của Italia.

Đan Mạch 0 - 2 Đức: Chuyện cổ tích không có hậu 

Đan Mạch 0 - 2 Đức: Chuyện cổ tích không có hậu 

Đã không có cổ tích trên sân Signal Iduna Park. Đan Mạch dừng bước trước Đức với thất bại 0-2. Một chút tiếc nuối cho những chú lính chì dũng cảm và một chút buồn man mác vì sẽ có những ngôi sao nói lời tạm biệt Euro lần cuối tại đây. 

Đức 2-0 Đan Mạch: Trí đa tinh Nagelsmann!

Đức 2-0 Đan Mạch: "Trí đa tinh" Nagelsmann!

Ba trận đấu đầu tiên của ĐT tại Euro 2024, HLV Julian Nagelsmann chỉ sử dụng duy nhất một đội hình xuất phát, kể cả khi Die Mannschaft sớm giành vé dự vòng 1/8 sau 2 lượt ra quân toàn thắng tưng bừng.