Lewandowski cảnh báo Mbappe về những khó khăn khi đeo mặt nạ

Robert Lewandowski đã gửi cảnh báo cho Kylian Mbappe về sự khó chịu khi đeo mặt nạ để thi đấu.

Lewandowski gửi cảnh báo cho Mbappe về việc đeo mặt nạ

Vào năm 2015, Robert Lewandowski cũng phải đeo mặt nạ để bảo vệ mặt sau khi rạn xương hàm và mũi. Kylian Mbappe giờ đây cũng rơi vào tình trạng tương tự sau khi va chạm mạnh với Kevin Danso của Áo và gãy mũi ở trận ra quân tại Euro 2024.

Trước trận đấu giữa Pháp và Ba Lan, Lewandowski đã được hỏi về những vấn đề mà Mbappe có thể gặp phải khi đeo mặt nạ thi đấu.

Lewandowski Mbappe
Lewandowski gửi cảnh báo cho Mbappe về việc đeo mặt nạ

“Khi tôi phải đeo mặt nạ, không hay chút nào. Nó khá là khó chịu, nhất là ở trong vòng cấm. Tôi có những vấn đề, tôi không thể phản ứng, tôi không thể nhìn. Tầm nhìn của tôi bị cản trở. Câu chuyện chỉ là vài mili giây, nhưng nó có thể khiến một cầu thủ bị chậm lại. Đó là một thách thức, không hề thoải mái. Nhưng dĩ nhiên sức khỏe của một cầu thủ quan trọng hơn.

Ở một giải đấu, cảm xúc lên rất cao và mọi người đều muốn chiến đấu bằng mọi giá. Tôi hiểu những khó khăn mà cậu ấy gặp phải”.

HLV Didier Deschamps cũng cho biết Mbappe đang phải làm quen với việc thi đấu với mặt nạ.

“Thở thì không vấn đề gì, nhưng tầm nhìn của cậu ấy bị ảnh hưởng. Mặt nạ giới hạn tầm nhìn một chút. Đây là biện pháp bảo vệ nên trong một số tình huống cụ thể thì nó giới hạn góc nhìn.

Sẽ mạo hiểm hơn nếu để Mbappe đá cắm ư? Không, va chạm ở khắp mọi nơi, ở mọi pha tranh chấp. Nó phụ thuộc vào vị trí va chạm.

Cậu ấy phải làm quen với chiếc mặt nạ. Có cảm giác như là kính 3D. Vết sưng đã xẹp đi rất nhiều. Cậu ấy đang quen dần với chiếc mặt nạ. Cậu ấy muốn thi đấu và sẵn sàng ra sân. Cậu ấy muốn đối đầu với Hà Lan và bây giờ thì muốn ra sân gặp Ba Lan”.

Thăm dò ý kiến
Theo bạn, kết quả trận Pháp vs Ba Lan lúc 23h00 ngày 25/6/2024 sẽ như nào?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục