LĐBĐ Ba Lan báo tin sốc về Lewandowski trước trận gặp Hà Lan

Sự vắng mặt của Lewandowski vì chấn thương được đánh giá là một mất mát lớn với tuyển Ba Lan ở trận ra quân tại EURO 2024 gặp đội tuyển Hà Lan.

Như thông tin đã chia sẻ, tiền đạo Robert Lewandowski đã không may gặp chấn thương trong trận thắng 2-0 Thổ Nhĩ Kỳ vào rạng sáng 11/6. Đây thực sự là cú sốc với bóng đá Ba Lan khi mà họ vốn đã rơi vào bảng đấu khó cùng Hà Lan và Pháp tại EURO lần này.

LĐBĐ Ba Lan báo tin sốc về Lewandowski trước trận gặp Hà Lan 1
Ba Lan mất Lewandowski trong trận ra quân tại EURO 2024.

Sau khi kiểm tra, đội ngũ y tế của Ba Lan xác định tiền đạo 35 tuổi bị rách cơ đùi. Chấn thương này được đánh giá là không hề đơn giản và sẽ cần thời gian để bình phục. 

Dù không chia tay Lewandowski vào lúc này song LĐBĐ Ba Lan cũng thừa nhận anh không đủ điều kiện tham dự trận ra quân tại EURO sắp tới cùng 'Đại bàng trắng'. 

Thông báo mới nhất trên trang chủ LĐBĐ Ba Lan có đoạn viết: "Lewandowski bị rách cơ đùi nên sẽ không tham dự trận gặp Hà Lan nhưng có thể trở lại ở trận gặp Áo".

Với việc Lewandowski dính chấn thương, tuyển Ba Lan đang gặp nhiều thách thức tại kỳ EURO lần này. Trong nhiều năm qua, ngôi sao sinh năm 1988 luôn đóng một vai trò quan trọng trên hàng công tuyển Ba Lan. Điều đáng lo hơn là trước Lewy, Ba Lan cũng đã mất tiền đạo Arkadiusz Milik do dính chấn thương đầu gối ở trận giao hữu với Ukraine.

Vào lúc này 'Đại bàng trắng' Ba Lan chỉ còn hai lựa chọn thay thế Lewandowski là Krzysztof Piątek và Kacper Urbański, trong đó Piątek có kinh nghiệm hơn do Urbański mới 19 tuổi.

Nhận định đội tuyển Ba Lan tại Euro 2024: “Đại bàng trắng” mỏi cánhNhận định đội tuyển Ba Lan tại Euro 2024: “Đại bàng trắng” mỏi cánh
Ba Lan rơi vào một bảng đấu vô cùng khó khăn ở Euro 2024. Họ bị đánh giá thấp hơn cả Pháp, Hà Lan và Áo nên nguy cơ dừng bước ở vòng bảng đang hiển hiện.
Lewandowski khiến ĐT Ba Lan lo sốt vóLewandowski khiến ĐT Ba Lan lo sốt vó
Trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm Euro 2024, tiền đạo Robert Lewandowski đã dính chấn thương và khiến ĐT Ba Lan không khỏi lo lắng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục