Lãnh đạo ĐT Anh lên tiếng về tương lai HLV Gareth Southgate

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai HLV Gareth Southgate, lãnh đạo LĐBĐ Anh Mark Bullingham đã lên tiếng làm rõ vấn đề.

FA trả lời về tương lai Gareth Southgate

Tương lai của HLV Gareth Southgate nhận được nhiều sự quan tâm thời gian qua. HLV người Anh được đồn đoán thế chỗ HLV Erik ten Hag ở Man Utd. Chính Southgate cũng thừa nhận bản thân sẽ rời ĐT Anh nếu không vô địch EURO 2024.

Hợp đồng giữa HLV Southgate với ĐT Anh còn hiệu lực tới tháng 12/2024. Như vậy, tính tới thời điểm hiện tại, HLV này có quyền đàm phán với bất cứ đội bóng nào.

Trước những đồn đoán của dư luận, đại diện LĐBĐ Anh (FA) đã lên tiếng làm rõ vấn đề. Giám đốc điều hành Mark Bullingham của FA cho biết: "Chưa có bất cứ đội bóng nào tiếp cận HLV Gareth Southgate vào lúc này.

Lãnh đạo ĐT Anh lên tiếng về tương lai HLV Gareth Southgate 1
LĐBĐ Anh đánh giá cao Gareth Southgate

Bất cứ tập thể nào cũng có một kế hoạch rõ ràng cho những nhân sự cấp cao ở tổ chức đó. ĐT Anh lúc này cũng vậy, hoạch định của tuyển Anh chứa đựng mọi hành động, từ trong ngắn hạn tới quy trình áp dụng cho các ứng viên, cho cả những vị trí cao.

HLV Southgate đã chia sẻ rất rõ ràng rằng ông ấy muốn nói về tương lai sau EURO 2024. Tôi không muốn gây ra bất kỳ sự xao lãng nào cho ông ấy và toàn đội ở thời điểm này.

Tôi rằng với Gareth, ông ấy đã làm được một công việc phi thường. Ông ấy đã thay đổi vận mệnh của ĐT Anh. Mọi chuyện không dừng lại ở màn trình diễn trên sân. dó còn là câu chuyện ngoài sân cỏ, là sự gắn kết của đội tuyển - điều mà rất nhiều người nói đến thời gian qua.

Kể từ năm 1966, ông ấy đã giúp ĐT Anh giành chiến thắng trong một nửa số trận đấu loại trực tiếp. Đó là thước đo mà chúng tôi thực sự sử dụng. Bạn biết đấy, chúng tôi đánh giá rất cao Southgate."

Southgate: Nếu Anh không vô địch Euro, tôi sẽ ra điSouthgate: Nếu Anh không vô địch Euro, tôi sẽ ra đi
HLV Gareth Southgate thừa nhận ông có thể chia tay đội tuyển Anh nếu không giành được chức vô địch Euro 2024.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục