Lamine Yamal đáp trả khi ĐT Tây Ban Nha bị chê là "toàn trẻ con"

Sao trẻ Lamine Yamal đã lên tiếng đáp trả những bình luận của Jens Lehmann về việc đội tuyển Tây Ban Nha ở Euro 2024 toàn trẻ con.

Lamine Yamal đáp trả khi ĐT Tây Ban Nha bị chê là "toàn trẻ con"

Cựu thủ môn người Đức Jens Lehmann đã lên tiếng dè bỉu Tây Ban Nha trước trận đại chiến ở vòng tứ kết. Cựu sao Arsenal chia sẻ: “Chúng ta đã thấy những kết quả tốt của Tây Ban Nha ở vòng bảng. Về mặt kỹ thuật, họ có thể giỏi hơn chúng ta. Nhưng họ nhỏ thó và thiếu kinh nghiệm. Họ chỉ là một lũ nhóc. Họ có rất nhiều cầu thủ trẻ và không có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế”.

Lamine Yamal
Lamine Yamal đáp trả khi ĐT Tây Ban Nha bị chê là "toàn trẻ con"

Trên thực tế, Tây Ban Nha chỉ có 7 cầu thủ dưới 25 tuổi trong đội hình. Và thần đồng 16 tuổi Lamine Yamal đã lên tiếng đáp trả bình luận của Lehmann.

“Tất cả những lời nói đó giúp cho chúng tôi có thêm động lực. Sau cùng, ông ấy sẽ nói gì chứ? Ông ấy là người Đức, ông ấy muốn giúp đỡ đội tuyển quốc gia của mình. Nhưng rồi để xem chúng tôi có thể hiện là mình nhỏ thó và thiếu kinh nghiệm ở trên sân cỏ như lời ông ấy nói hay không”.

Bình luận của Jens Lehmann thực ra cũng không được đón nhận bởi đội tuyển Đức. Toni Kroos có nói về điều này: “Lehmann không đại diện cho chúng tôi. Ông ấy luôn có quan điểm khác người. Tây Ban Nha đã thể hiện rằng họ có những cầu thủ kinh nghiệm như Morata, Rodri, Nacho, Carvajal. Những điều ông ấy nói là không đúng. Chúng tôi kỳ vọng một đội hình Tây Ban Nha đẳng cấp hàng đầu. Họ đã chơi rất tốt, nhưng chúng tôi cũng vậy. Tôi đang kỳ vọng vào một trận đấu đẹp”.

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán Tây Ban Nha hay Đức sẽ đi tiếp vào vòng bán kết?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục