Kylian Mbappe không lo ngại nếu bị đối thủ tác động vào mũi

Trước trận đấu với ĐT Bỉ, Kylian Mbappe cho biết sẽ không có gì bất ngờ nếu đối thủ chủ động tác động vào phần mũi chưa bình phục của mình.

Kylian Mbappe không sợ bị tấn công vào mũi

EURO 2024 mang tới nhiều chông gai cho Kylian Mbappe. Ngay trận mở màn, cầu thủ này đã chấn thương gãy mũi và phải thi đấu với chiếc mặt nạ ở trận gần nhất. Trước trận đấu với ĐT Bỉ, Mbappe thừa nhận khả năng bị đối thủ tác động lên vị trí đang bị tổn thương.

Cụ thể, Mbappe nói: "Tôi nghĩ rằng nếu bạn ra sân với phần mũi bị gãy mà chưa được phẫu thuật thì bạn sẽ trở thành mục tiêu tác động của đối thủ. Tôi biết mình sẽ phải đối diện với điều gì khi quyết định không phẫu thuật mà vẫn tiếp tục thi đấu.

Có lẽ tôi sẽ phải va chạm với đối thủ nhiều hơn một chút, thậm chí có thể bị đau. Nhưng tôi sẵn sàng cống hiến tất cả những gì có thể cho chiếc áo đấu này và giúp tuyển Pháp tiến xa nhất có thể. Còn nếu ai muốn tấn công vào phần mũi của tôi thì cứ làm. Dù sao nó cũng gãy rồi."

Kylian Mbappe không lo ngại nếu bị đối thủ tác động vào mũi 1
Kylian Mbappe phải ra sân với mặt nạ bảo vệ mũi

Tân binh của Real Madrid cũng kể lại khoảnh khắc dẫn tới chấn thương: "Khi tôi thấy mặt mình bị đau, tôi chưa hiểu rằng điều gì đang xảy ra, càng không biết rằng mình gãy mũi rồi. Phải tới khi tôi nhìn thấy biểu cảm trên gương mặt thủ môn đối thủ, tôi mới biết rằng có gì đó không ổn.

Sau đó, tôi vào phòng thay đồ và biết được những gì đã xảy ra với mình. Lúc đó, tôi sợ rằng mình sẽ phải về nhà. Ngày đầu sau chấn thương, tôi bị vây quanh bởi khối lượng thông tin khổng lồ. Thậm chí, hai đêm liền sau đó tôi đều thức trắng.

Tôi thấy bất lực khi phải ngồi dự bị trước Hà Lan. May mắn là tôi vẫn kịp trở lại và ra sân trước Ba Lan, dù là cùng chiếc mặt nạ. Thực tế, đeo mặt nạ thi đấu rất vướng víu. Tôi phải đổi mặt nạ liên tục vì loại nào cũng có gì đó làm tôi không thoải mái.

Đeo mặt nạ vào sân ảnh hưởng nhiều tới màn trình diễn, vì tầm nhìn của tôi bị ảnh hưởng và mồ hôi bị kẹt lại ở mắt. Ngày đầu, tôi cứ ngỡ như mình đang đeo mặt nạ 3D. Bất cứ lúc nào có thể cởi mặt nạ, tôi đều làm.

Nhưng giờ tôi không có lựa chọn, tôi không thể đá thiếu mặt nạ dù tôi rất ghét. Tôi đã phải đổi tới 5 mặt nạ mà không cái nào ưng ý."

Nhận định bóng đá Pháp vs Bỉ (23h00 ngày 1/7): Dấu chấm hết cho “Quỷ đỏ”Nhận định bóng đá Pháp vs Bỉ (23h00 ngày 1/7): Dấu chấm hết cho “Quỷ đỏ”
Cả Pháp và Bỉ đều thi đấu không mấy ấn tượng ở Euro 2024. Tuy vậy, xét về chất lượng đội hình và nhân tố siêu sao thì Pháp vẫn vượt trội hơn Bỉ nhiều và có thể giành chiến thắng ở trận đối đầu sắp tới.
Thông tin trước trận đấu Pháp vs Bỉ (Vòng 1/8 Euro 2024) ngày 1/7Thông tin trước trận đấu Pháp vs Bỉ (Vòng 1/8 Euro 2024) ngày 1/7
Cập nhật thông tin trước trận đấu Pháp vs Bỉ ngày 1/7/2024. Nhận định bóng đá, phong độ gần đây, tình hình lực lượng, lịch trực tiếp Pháp - Bỉ.
Đội hình dự kiến Pháp vs Bỉ ngày 1/7 (Vòng 1/8 Euro 2024)Đội hình dự kiến Pháp vs Bỉ ngày 1/7 (Vòng 1/8 Euro 2024)
Đội hình Pháp vs Bỉ dự kiến 23h00 ngày 1/7. Nhận định bóng đá, thông tin lực lượng, thành tích đối đầu, phong độ hiện tại Pháp - Bỉ Vòng 1/8 Euro 2024.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục