Kylian Mbappe chỉ ra đối thủ lớn nhất của ĐT Pháp tại EURO 2024

Theo nhận xét từ Kylian Mbappe, đối thủ lớn nhất của ĐT Pháp ở EURO 2024 này không phải đội bóng nào khác mà chính là ĐT Pháp.

Đối thủ lớn nhất của ĐT Pháp

Sau kỳ EURO 2020 không thành công, ĐT Pháp đặt quyết tâm cao ở EURO 2024 này. Trong tay HLV Didier Deschamps là đội hình chất lượng và là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch giải đấu năm nay.

Theo chia sẻ của Kylian Mbappe, đối thủ lớn nhất với ĐT Pháp ở EURO 2024 là chính đội bóng này. Tiền đạo sinh năm 1998 cảnh báo đồng đội không được phép chủ quan trước bất cứ đối thủ nào.

Cụ thể, Mbappe chia sẻ với CNN: "ĐT Pháp có thể tung vào sân ba đội hình khác nhau mà không có chênh lệch quá nhiều về lực lượng. Đối thủ lớn nhất của ĐT Pháp là chính ĐT Pháp. 

Kylian Mbappe chỉ ra đối thủ lớn nhất của ĐT Pháp tại EURO 2024 1
Mbappe nhận xét về đội tuyển Pháp trước thềm EURO 2024

Đó là sự thật, bởi có nhiều thời điểm chúng tôi đánh mất đi chính mình. Với một đội hình dày như hiện tại, việc ĐT Pháp chủ quan trước đối thủ là điều dễ xảy ra. 

Cá nhân tôi thật lòng muốn đoạt danh hiệu EURO. Bởi lẽ tôi đã vô địch World Cup và Nations League. Nhưng EURO là giải đấu tôi chưa một lần lên ngôi, bất chấp những nỗ lực của tôi tại ĐT Pháp.

EURO 2024 cũng là lần đầu tôi mang băng đội trưởng ĐTQG. Điều này có ý nghĩa quan trọng với cá nhân tôi. Chức vô địch tất nhiên cũng quan trọng với cả nước Pháp. Tôi mong người hâm mộ có thể tự hào về cả đội.

Tôi đứng trước một cơ hội khác để viết lên lịch sử cho bóng đá Pháp. Ai cũng biết vô địch EURO khó thế nào. Hãy nhìn bảng đấu của ĐT Pháp tại EURO này, đối thủ đều rất mạnh.

Cả đội cần đi từng bước một bởi mọi thứ sẽ vô cùng khó khăn. Nhưng không sao cả, ĐT Pháp đã sẵn sàng cho tất cả."

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục