Choáng với kỷ lục vừa được xác lập tại EURO 2024

Theo đó cuộc độ sức giữa đội tuyển Cộng hòa Séc và Thổ Nhĩ Kỳ tại bảng F đã đi vào lịch sử EURO khi trở thành trận đấu có số lượng thẻ phạt kỷ lục.

Video Séc vs Thổ Nhĩ Kỳ (Bảng F Euro 2024): Hiệp 2 kịch tínhVideo Séc vs Thổ Nhĩ Kỳ (Bảng F Euro 2024): Hiệp 2 kịch tính
Link xem video bóng đá Séc vs Thổ Nhĩ Kỳ hôm nay 27/6. Cập nhật kết quả tỷ số, số liệu thống kê, clip highlights trận đấu Séc - Thổ Nhĩ Kỳ Bảng F Euro 2024.

Vào rạng sáng nay (27/6) theo giờ Việt Nam, lượt trận cuối cùng ở bảng F đã diễn ra. Trên sân Volksparkstadion, Séc đã để thua 1-2 trước Thổ Nhĩ Kỳ, qua đó chấp nhận dừng bước với vị trí đứng cuối bảng đấu. 

Do tính chất của trận đấu 'một mất, một còn' khi Thổ Nhĩ Kỳ không được phép thua, trong khi Séc buộc phải giành chiến thắng nên không khó hiểu khi trận đấu diễn ra với sự kịch tính cao độ. Hai bên đã có nhiều pha tranh chấp quyết liệt khiến trận đấu liên tiếp bị gián đoạn.

Kỷ lục thẻ phạt được xác lập tại Euro 2024 1
Xô xát đã xảy ra sau khi trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ và CH Séc kết thúc

Điều này buộc trọng tài chính trận đấu này - ông Istvan Kovacs người Romania đã phải rút tổng cộng 20 thẻ phạt (18 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ) cho các cầu thủ hai đội. Đây là con số kỷ lục chưa từng xảy ra ở các kỳ EURO nào trước đây.

"Cơn mưa thẻ phạt" bắt đầu từ phút 11, khi Antonin Barak của Séc nhận thẻ vàng đầu tiên sau pha tắc bóng nguy hiểm. Chỉ 9 phút sau, anh tiếp tục có pha phạm lỗi thô bạo và phải nhận thêm thẻ vàng thứ hai, dẫn đến việc bị truất quyền thi đấu.

Trong hiệp hai, các tình huống bạo lực tiếp tục diễn ra, buộc trọng tài phải rút tới 13 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ để "chỉnh đốn" các cầu thủ. Hầu hết các tình huống đều là những pha phạm lỗi thô bạo và các lỗi phản ứng.

Trong đó, ở những phút cuối trận, cầu thủ hai đội đã lao vào nhau xô xát tạo cảnh tượng hỗn loạn. Sau đó, trọng tài đã rút thẻ đỏ trực tiếp cho Tomas Chory của Séc. Đáng nói là có đến 4 cầu thủ dự bị nhưng không được vào sân của hai đội (3 cầu thủ Séc và 1 cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ) phải nhận thẻ vàng.

Với thất bại này, Séc đã phải chia tay EURO 2024 từ vòng bảng, trong khi Thổ Nhĩ Kỳ với 3 điểm có được đã giành ngôi nhì bảng, qua đó sẽ đối đầu Áo ở vòng 1/8.

Lịch thi đấu vòng 1/8 VCK Euro 2024 đá hôm nào? Xem trên kênh gì?Lịch thi đấu vòng 1/8 VCK Euro 2024 đá hôm nào? Xem trên kênh gì?
Cập nhật lịch thi đấu Euro 2024 vòng 1/8 mới nhất. Thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp các trận đấu tại vòng 1/8 VCK EURO 2024 chính xác nhất.
Xác định toàn bộ 8 cặp đấu vòng 1/8 Euro 2024Xác định toàn bộ 8 cặp đấu vòng 1/8 Euro 2024
Toàn bộ 8 cặp đấu ở vòng 1/8 Euro 2024 đã được xác định. Có thể thấy, rất nhiều đội tuyển mạnh đã tụ chung về một nhánh “tử thần”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục