Kroos: Vô địch EURO là cái kết đẹp cho sự nghiệp của tôi

Chia sẻ trên FourFourTwo, tiền vệ Toni Kroos đặt quyết tâm lớn trước thềm giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp.

Cầu thủ sinh năm 1990 đã chính thức tuyên bố giải nghệ, và EURO sẽ là giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp của anh. Trước đó, Toni Kroos đã được thuyết phục để trở lại khoác áo ĐT quốc gia bởi HLV Julian Nagelsmann.

Chia sẻ trên FourFourTwo, chân chuyền người Đức tiết lộ: “Julian đã liên lạc và giải thích với tôi về tầm nhìn của ông ấy, coi tôi là một phần của đội bóng. Ông tin tưởng đây là điều đúng đắn, đặc biệt với giải đấu được tổ chức trên sân nhà.

Chúng tôi đã trò chuyện rất lâu, về ý tưởng, triết lý của ông ấy, cũng như lắng nghe quan điểm của tôi. Điều đó rất rõ ràng và chúng tôi đã có tiếng nói chung. Ông ấy hỏi tôi có còn đam mê với ĐT quốc gia hay không, và tôi đã trả lời là có.

Toni Kroos truoc giai dau cuoi cung su nghiep
Toni Kroos trước giải đấu cuối cùng sự nghiệp

ĐT Đức đang trải qua quãng thời gian khó khăn, kết quả không đi theo kế hoạch. Chúng tôi cần thay đổi ngay tức khắc và trở lại quỹ đạo chiến thắng. Nhiệm vụ của tôi là đem chất lượng vào trong đội bóng, bằng những gì mà tôi có thể. Ngoài ra, tôi là một cầu thủ kinh nghiệm, tôi cố gắng giúp đỡ các cầu thủ trẻ và trở thành một người để các đồng đội nhìn vào. Tôi luôn nỗ lực hết mình để giúp toàn đội đạt phong độ cao nhất”.

Chia sẻ về mục tiêu trước giải đấu này, tiền vệ Toni Kroos khẳng định: “Chức vô địch sẽ là điều vô cùng đặc biệt để khép lại sự nghiệp của tôi. Không thể đòi hỏi gì hơn thế. Tôi sẽ tận hưởng khoảng thời gian này, ngắm nhìn các CĐV, cảm nhận tình yêu của họ và chứng tỏ rằng họ có ý nghĩa như thế nào với tôi.

Nâng cao danh hiệu tại EURO mùa hè này là cái kết hoàn hảo. Nhưng tôi là người thực tế và tôi biết điều này không dễ chút nào. Sẽ thật đặc biệt nếu có thể giành chức vô địch trước NHM Đức, dù tôi biết có rất nhiều thứ phải làm để giấc mơ trở thành sự thực. Chúng tôi sẽ bước từng bước một, cống hiến mọi thứ trên sân và chờ xem thành công đến đâu”.

Trận khai mạc EURO 2024 giữ ĐT Đức vs Scotland sẽ diễn ra vào lúc 02h00 rạng sáng 15/6, trên SVĐ Munich Football Arena.

Nhận định Đức vs Scotland (02h00 ngày 15/06): Tưởng dễ mà không dễNhận định Đức vs Scotland (02h00 ngày 15/06): Tưởng dễ mà không dễ
Nhận định bóng đá Đức vs Scotland nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng với những màn thể hiện gần đây, không dễ để Die Mannscahft giành 3 điểm.
Thông tin trước trận đấu Đức vs Scotland (Bảng A Euro 2024) rạng sáng 15/6Thông tin trước trận đấu Đức vs Scotland (Bảng A Euro 2024) rạng sáng 15/6
Cập nhật thông tin trước trận đấu Đức vs Scotland 2h00 ngày 15/6. Nhận định, phong độ, tình hình lực lượng, lịch trực tiếp Đức - Scotland Bảng A Euro 2024.
Mèo tiên tri dự đoán trận mở màn EURO 2024 giữa Đức và ScotlandMèo tiên tri dự đoán trận mở màn EURO 2024 giữa Đức và Scotland
Theo đó mèo 'tiên tri' Cass mới đây đã đưa ra những dự đoán về các trận bóng đá Euro 2024 diễn ra hôm nay 14/6 với tâm điểm là trận đấu giữa Đức vs Scotland.
Dự đoán trận Đức vs Scotland: Không nhiều bàn thắng như kỳ vọngDự đoán trận Đức vs Scotland: Không nhiều bàn thắng như kỳ vọng
Đức vs Scotland trong trận mở màn Euro 2024, NHM đang chờ đợi vào một trận đấu có nhiều bàn thắng, nhưng chưa chắc điều đó đã xảy ra. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal có thể không phải cầu thủ xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2024 theo quan điểm của những người bầu chọn, nhưng nhiều điều thú vị sẽ diễn ra nếu điều này trở thành hiện thực.