Kovacic: Việc các trụ cột lớn tuổi không phải vấn đề với ĐT Croatia

Tiền vệ Mateo Kovacic chỉ ra vấn đề của ĐT Croatia trong 2 trận đấu vừa qua, đồng thời khẳng định mục tiêu giành chiến thắng trước Italia.

Kovacic chia sẻ trước trận gặp Italia

Croatia chỉ giành được 1 điểm sau 2 lượt đấu đầu tiên ở Euro 2024. Ở lượt đấu cuối, đội bóng áo đỏ trắng buộc phải đánh bại Italia để hy vọng vào tấm vé góp mặt tại vòng loại trực tiếp. 

Đã có nhiều ý kiến cho rằng việc các trụ cột lớn tuổi khiến cho ĐT Croatia không còn là chính mình so với những giải đấu trước đây. Nhưng tiền vệ Mateo Kovacic không nghĩ vậy. 

Kovacic
Kovacic là 1 trong những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm của ĐT Croatia.

Anh chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Italia:

"Đúng là nhiều trụ cột của ĐT Croata giờ đây đã lớn tuổi. Nhưng không sao cả, đây không phải vấn đề. Chúng tôi vẫn cảm thấy ổn.

Vấn đề lớn nhất là chúng tôi chơi không đúng sức ở 2 trận đấu vừa qua. Chúng tôi hiện vẫn đang còn cơ hội để sửa sai trong trận đấu với Italia tới. Mọi người đều có quyền đưa ra ý kiến của mình, tôi tôn trọng điều đó."

Kovacic khẳng định ĐT Croatia không gặp nhiều áp lực khi bước vào trận đấu với Italia. Mục tiêu tiền vệ số 8 cùng toàn đội hướng tới không gì khác ngoài 3 điểm.

"Tôi không nghĩ chúng tôi gặp nhiều áp lực hơn đối thủ. Như tôi đã nói, Croatia chơi chưa đủ tốt trong 2 trận vừa qua. Giờ đây, chúng tôi đối đầu Italia rất mạnh.

Chúng tôi cần bình tĩnh, không được phép nóng vội. Đội hình ĐT Croatia đã chơi cùng nhau lâu năm và tôi tin chúng tôi sẽ làm được trong trận đấu tới. Chúng tôi nỗ lực sẽ thể hiện được bộ mặt tốt nhất."

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Chelsea có thể mong chờ điều gì ở Estevao Willian?

Chelsea có thể mong chờ điều gì ở Estevao Willian?

“Đừng bán cầu thủ này!” Đó là những lời thỉnh cầu hồi tháng 5 của Abel Ferreira, HLV của Palmeiras với chủ tịch đội bóng này. Ông cầu xin sau khi Estevao, cầu thủ chỉ mới 17 tuổi vừa ghi bàn quyết định trong một trận đấu cúp.