Kobbie Mainoo sẽ đá chính trước Slovakia

Theo The Telegraph, tiền vệ Kobbie Mainoo có thể sẽ có trận đá chính đầu tiên ở Euro 2024, trong trận đấu với Slovakia ở vòng 1/8. 

HLV Gareth Southgate giữ nguyên đội hình xuất phát trong 2 trận đấu đầu tiên ở bảng C Euro 2024, theo đó Trent Alexander-Arnold và Declan Rice sát cánh ở hàng tiền vệ. Tuy nhiên, ngôi sao của Liverpool gây thất vọng rất lớn.

Đến trận cuối cùng ở vòng bảng với Slovenia, Trent Alexander-Arnold đã bị đẩy lên băng ghế dự bị, nhường vị trí cho Conor Gallagher. Tuy nhiên, cầu thủ của Chelsea gây thất vọng, anh bị thay thế bởi Kobbie Mainoo chỉ sau 45 phút thi đấu.

Kobbie Mainoo co co hoi lon da chinh truoc Slovakia
Kobbie Mainoo có cơ hội lớn đá chính trước Slovakia

HLV Southgate vẫn chưa tìm được lựa chọn ưng ý ở khu vực giữa sân. Trong bối cảnh tuyển Anh đang gặp khó khăn trong việc xác định lối chơi, tờ The Telegraph đưa tin rằng Mainoo sẽ đá chính từ đầu trong trận đấu với Slovakia ở vòng 1/8.

Theo đó, HLV Southgate hài lòng với màn trình diễn của sao trẻ MU trong 2 lần vào sân thay người trong 2 trận đấu ở Euro 2024. Trước đó cầu thủ 19 tuổi cũng chơi nổi bật trong màu áo MU, là lựa chọn hàng đầu của HLV Erik ten Hag ở tuyến giữa trong giai đoạn lượt về của mùa giải.

Mainoo thậm chí có màn trình diễn tuyệt vời trong trận chung kết FA Cup tại Wembley, ghi bàn thắng quyết định giúp MU giành chiến thắng 2-1, anh cũng giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Bây giờ nếu có cơ hội đá chính và thể hiện tốt trước Slovakia, anh có thể trở thành lựa chọn số 1 chơi bên cạnh Declan Rice ở trung tâm hàng tiền vệ trong những trận đấu tiếp theo của Tam sư. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục