Sao Bayern rời ĐT Pháp, nguy cơ nghỉ đại chiến với Bỉ

Tiền đạo 28 tuổi Kingsley Coman đã rời khỏi trại tập trung của đội tuyển Pháp để đến bên vợ và đón đứa con thứ 4 chào đời.

Kingsley Coman rời đội tuyển Pháp, nguy cơ nghỉ đại chiến với Bỉ

Theo nguồn tin từ nước Pháp, Kingsley Coman đã bay tới Thụy Điển vào tối thứ Sáu để ở cạnh người vợ Sabrina Duvad trước khi sinh.

Kingsley Coman
Kingsley Coman rời đội tuyển Pháp, nguy cơ nghỉ đại chiến với Bỉ

Trước khi gặp gỡ Duvad vào năm 2019, Kingsley Coman đã có 2 con là Leyana và Kaylee với người vợ cũ Sephora Goignan. Mối quan hệ giữa Coman và vợ cũ kết thúc đầy tranh cãi sau khi Goignan đâm đơn khiếu nại Coman bạo hành gia đình. Cầu thủ người Pháp bị xác định có tội, đã bị phạt tiền và phải trả các khoản phí pháp lý cho Goignan.

Duvad đã hạ sinh cho Kingsley Coman đứa con thứ ba vào năm 2021. Nhưng cặp đôi này quyết định không công khai tên đứa bé. Khá trùng hợp khi Coman cũng phải rời khỏi trại tập luyện của đội tuyển Pháp giữa Euro 2020 để đón đứa con đầu tiên cùng Duvad.

Coman và Duvad giữ khá kín chuyện mang bầu đứa thứ hai. Duvad đã không đăng tải bất kỳ bức ảnh nào lên trang Instagram có 50,000 người theo dõi của mình trong 38 tuần qua.

Coman được kỳ vọng sẽ trở lại cùng các đồng đội rất nhanh chóng. Đội tuyển Pháp sẽ có trận đại chiến với Bỉ ở vòng 16 đội chỉ trong vòng 3 ngày tới.

Kingsley Coman là một quân bài dự bị của Pháp ở giải đấu lần này. Cầu thủ 28 tuổi đã góp mặt từ ghế dự bị ở 1 trong 3 trận đấu của Pháp ở vòng bảng. Coman mới chơi được 15 phút và dĩ nhiên là chưa đóng góp được vào bàn thắng nào cho Pháp.

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán Pháp hay Bỉ sẽ đi tiếp vào vòng tứ kết?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục