Kimmich: Tây Ban Nha có lẽ không vui khi phải đối đầu ĐT Đức

Hậu vệ Joshua Kimmich đã có những nhận định của mình khi cùng ĐT Đức đối đầu Tây Ban Nha sắp trong trận Tứ kết Euro 2024 tới.

Kimmich nói về trận Tứ kết với Tây Ban Nha

Vượt qua vòng 1/8, ĐT Đức sẽ đối đầu Tây Ban Nha ở Tứ kết Euro 2024. Đây là trận đấu của 2 đội bóng để lại những ấn tượng lớn nhất tại giải cho đến lúc này và được đông đảo người hâm mộ mong chờ. 

Hậu vệ Joshua Kimmich đánh giá cao sức mạnh của ĐT Tây Ban Nha. Tuy nhiên, cầu thủ 29 tuổi cũng rất tự tin vào cơ hội có thể giành chiến thắng của ĐT Đức với những gì đang có.

Kimmich Tây Ban Nha có lẽ không vui khi phải đối đầu ĐT Đức 1
Joshua Kimmich tôn trọng Tây Ban Nha nhưng vẫn tự tin vào cơ hội giành chiến thắng của ĐT Đức.

Kimmich cho biết:

"Tây Ban Nha đã chơi tốt tại giải đấu năm nay. ĐT Đức cũng vậy. Đây sẽ là 1 trận đấu khó khăn cho cả 2 đội. 

Sẽ có những nhánh đấu dễ dàng hơn. Nhưng nếu đã muốn vô địch, bạn buộc phải đánh bại mọi đối thủ, trong đó có những đội mạnh như Tây Ban Nha. Tôi cũng không nghĩ rằng Tây Ban Nha sẽ vui khi phải đối đầu ĐT Đức.

Họ có rất nhiều cầu thủ giỏi, đặc biệt là 2 vị trí đá cánh của Neco Williams và Lamine Yamal. Chúng tôi sẽ cần tìm ra giải pháp để đối phó, nhất là trong những tình huống 1 đấu 1. Hãy cùng chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra.

Họ luôn muốn kiểm soát thế trận. Chúng tôi cũng tương tự. Chúng tôi cần thể hiện được sự bản lĩnh và sức mạnh của mình. Chúng tôi hy vọng có thể tận dụng lợi thế sân nhà. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng."

Trận đấu giữa Đức vs Tây Ban Nha diễn ra vào 23h ngày 5/7 tới.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục