Kieran Trippier tự tin vào khả năng vô địch EURO 2024 của ĐT Anh

Trước trận giao hữu với Bosnia-Herzegovina, hậu vệ Kieran Trippier tỏ ra tự tin trước khả năng ĐT Anh giành chức vô địch EURO 2024

Kieran Trippier nhận xét về EURO 2024

ĐT Anh sẽ khởi đầu hành trình chuẩn bị cho EURO 2024 bằng trận giao hữu với Bosnia trên sân St James' Park. Đội bóng của HLV Gareth Southgate đang rất khát khao thể hiện những phẩm chất tốt nhất tại kỳ EURO năm nay.

Tại kỳ EURO gần nhất, ĐT Anh đã về nhì một cách đáng tiếc. Các cầu thủ của Tam sư đang rất khát khao đổi màu huy chương và thể hiện tốt nhất tại giải đấu trên đất Đức hè này.

Kieran Trippier tự tin vào khả năng vô địch EURO 2024 của ĐT Anh 1
Kieran Trippier trong buổi tập cùng ĐT Anh

Hậu vệ Kieran Trippier không giấu được sự tự tin trước khả năng vô địch của ĐT Anh. Cầu thủ của Newcastle chia sẻ: "Tôi tin ĐT Anh có thể vô địch EURO 2024. Không có gì ngại khi phải nói điều này cả.

Đây không phải là kiêu ngạo, bởi tôi tin tưởng hoàn toàn vào đội hình của ĐT Anh, tin vào khả năng chinh phục chức vô địch của cả đội."

Trippier cũng không giấu sự ngưỡng mộ với Cole Palmer: "Đây là lần đầu tôi tập với Cole Palmer. Những gì cậu ấy thể hiện thật sự khiến tôi bất ngờ. Đó là một cầu thủ với chất lượng hàng đầu.

Palmer luôn đánh hơi dược khoảng không một cách nhạy bén. Cậu ấy luôn biết được đồng đội nào đang có mặt ở vị trí nào trên sân. Dù còn trẻ tuổi nhưng Palmer đã cho thấy mình nhạy bén và thông minh thế nào."

Nhận định Anh vs Bosnia (01h45 ngày 04/06): Phô diễn sức mạnhNhận định Anh vs Bosnia (01h45 ngày 04/06): Phô diễn sức mạnh
Nhận định Anh vs Bosnia nghiêng hẳn về phía Tam sư, dù chỉ mang tính chất giao hữu nhưng Harry Kane và các đồng đội đang hướng đến một chiến thắng đậm.  

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Vì sao Lamine Yamal có thể bị cấm thi đấu 90 phút?

Vì sao Lamine Yamal có thể bị cấm thi đấu 90 phút?

Trong toàn bộ chiến dịch của đội tuyển Tây Ban Nha tại Euro 2024 cho đến lúc này, ngôi sao trẻ Lamine Yamal đều góp mặt. Cầu thủ 16 tuổi của La Roja đi vào lịch sử giải đấu với tư cách là cầu thủ trẻ nhất từng thi đấu tại một VCK Euro. Nhưng cũng chính vì sự trẻ trung của Yamal khiến HLV De La Fuente gặp một cơn đau đầu cần phải giải quyết: Anh không thể thi đấu quá lâu trong một trận đấu tại Euro trên đất Đức.