Sao Arsenal chính thức chia tay EURO 2024 vì cơn ác mộng chấn thương

Theo tin mới nhận, hậu vệ cánh Kieran Tierney đã chính thức nói lời chia tay EURO 2024 vì chấn thương gặp phải trong trận gặp Thụy Sĩ cách đây ít hôm.

Theo thông báo từ LĐBĐ Scotland, hậu vệ Kieran Tierney đã chia tay đội tuyển quốc gia nước này sau khi dính chấn thương gân khoeo sau tình huống truy cản với Dan Ndoye bên phía Thụy Sĩ trong lượt trận thứ hai của bảng A diễn ra rạng sáng ngày 20/6 vừa qua theo giờ Việt Nam.

Kieran Tierney chinh thuc chia tay EURO 2024 vi chan thuong
Kieran Tierney chính thức chia tay EURO 2024 vì chấn thương

Trong nỗ lực tranh cướp bóng với đối thủ, cầu thủ thuộc biên chế Arsenal đã có tình huống duỗi chân quá mức, dẫn đến việc gặp vấn đề lớn ở đầu gối. 

Tierney sau đó đã ôm đầu gối tỏ ra đau đớn, trước khi đội ngũ y tế đưa hậu vệ sinh năm 1997 rời săn bằng cáng. Cựu sao Celtic cũng được nhìn thấy đã rơi nước mắt khi nằm trên cáng. 

Với chấn thương nặng này, EURO 2024 đã sớm khép lại với Kieran Tierney. Ngay cả khi đội tuyển Scotland lọt vào vòng đấu knock-out thì cầu thủ này cũng không kịp hồi phục để trở lại chơi bóng.

Dẫu vậy Kieran Tierney cũng không cảm thấy quá buồn về chuyện này. Chia sẻ trên trang Instagram, cầu thủ sinh năm 1997 cho biết: "Vết thương này đã không còn thấy đau nữa. Mãi yêu đội bóng này và các chàng trai. Mọi chuyện rồi cũng sẽ qua thôi".

Với trận hòa 1-1 trước Thụy Sĩ, đội tuyển Scotland vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp. Ở lượt trận cuối bảng A, họ sẽ chạm trán Hungary. Ở bảng A lúc này, đội chủ nhà Đức đang dẫn đầu với 6 điểm và đã chắc chắn đi tiếp sau 2 chiến thắng, trong khi Thụy Sĩ có 4 điểm, Scotland có 1 điểm còn Hungary chưa có điểm nào. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục