Khvicha Kvaratskhelia tiết lộ bất ngờ sau trận thắng Bồ Đào Nha

Ngôi sao Khvicha Kvaratskhelia của Georgia đã so sánh việc vượt qua vòng bảng Euro với chức vô địch Serie A mà anh có được cùng Napoli.

Cú sốc đã diễn ra ở lượt trận thứ 3 bảng F Euro 2024. Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn Georgia rất nhiều, nhưng họ gây thất vọng khi thua với tỷ số 0-2. Khvicha Kvaratskhelia là một trong hai cầu thủ ghi bàn mang về chiến thắng cho Georgia.

Với 3 điểm có được, Georgia đã cùng Thổ Nhĩ Kỳ và Bồ Đào Nha bước vào vòng đấu loại trực tiếp. Trong lần đầu tiên tham dự VCK Euro, thầy trò Willy Sagnol đã vượt qua vòng bảng, đây thực sự là một chiến tích. 

Khvicha Kvaratskhelia tiet lo bat ngo sau tran thang Bo dao Nha
Khvicha Kvaratskhelia tiết lộ bất ngờ sau trận thắng Bồ Đào Nha

Tiền đạo Kvaratskhelia, người từng cùng Napoli vô địch Serie A ở mùa 2022/23 thậm chí còn khẳng định thành tích vượt qua vòng bảng EURO còn cảm xúc hơn giành Scudetto. Anh nói: “Tôi không đánh giá thấp chức vô địch Serie A mà mình giành được, nó là danh hiệu lớn nhất mà tôi từng có được.

Tuy nhiên, hôm nay là ngày tuyệt nhất đối với bản thân tôi, có lẽ vượt qua vòng bảng Euro cùng tuyển Georgia thậm chí còn khó hơn vô địch Serie A với Napoli. Tôi luôn có giấc mơ được khoác áo tuyển quốc gia và chúng tôi đã làm nên kỳ tích, thật khó để diễn tả cảm xúc bản thân lúc này”. 

Mặc dù vượt qua vòng bảng, nhưng việc chỉ đi tiếp ở vị trí thứ 3 khiến Georgia phải đụng độ Tây Ban Nha ở vòng 1/8. Đây sẽ là trận đấu khó khăn với Kvaratskhelia và các đồng đội. Bò tót được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, họ dẫn đầu bảng B với thành tích toàn thắng sau 3 trận mà không để lọt lưới bàn thua nào. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục