Khiến Pháp rơi vào nhánh đấu tử thần, Dayot Upamecano bị chỉ trích dữ dội

Trung vệ Dayot Upamecano phạm lỗi với Karol Swiderski trong vòng cấm, giúp Ba Lan gỡ hòa 1-1. Anh đã bị chỉ trích dữ dội.

Pháp được đánh giá cao hơn hẳn Ba Lan, họ đã chơi áp đảo hoàn toàn so với đối thủ. Tuy nhiên, Les Bleus không thể ghi bàn trong hiệp 1. Phải đến đầu hiệp 2 Kylian Mbappe mới mở tỷ số cho Pháp. Jakub Kiwior phạm lỗi với Ousmane Dembele trong vòng cấm, tốc độ của cầu thủ của PSG khiến ngôi sao đang khoác áo Arsenal buộc phải phạm lỗi.

Kylian Mbappe là người bước lên chấm đá phạt, anh nhẹ nhàng đánh bại thủ môn Lukasz Skorupski mở tỷ số cho Pháp. Sau bàn thắng dẫn trước, Pháp có thêm một vài cơ hội nhưng không thể ghi bàn, không những vậy họ còn để đối phương gỡ hòa.

Khiến Pháp rơi vào nhánh đấu tử thần, Dayot Upamecano bị chỉ trích dữ dội 1
 
Dayot Upamecano pham loi voi Karol Swiderski

Dayot Upamecano phạm lỗi với Karol Swiderski khiến Pháp phải nhận 11m

 

Trung vệ Dayot Upamecano phạm lỗi với Karol Swiderski trong vòng cấm, giúp Ba Lan được hưởng 11m. Robert Lewandowski là người thực hiện quả 11m cho Ba Lan. Ở lần thực hiện đầu tiên anh đã không thắng được Mike Maignan, nhưng trọng tài bắt lỗi di chuyển sớm của Mike Maignan. Ba Lan được thực hiện lại quả đá 11m, và vẫn góc sút đó nhưng lần này Lewandowski đã thắng được thủ môn của của Pháp để cân bằng tỷ số 1-1. 

Thời gian còn lại Pháp đã chơi tấn công nhưng không thể ghi bàn. Với kết quả hòa 1-1, Pháp chỉ kết thúc ở vị trí thứ 2 ở bảng D. Mbappe và các đồng đội rơi vào nhánh tử thần với Đức, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Rất nhiều thử thách đang chờ đợi Les Blues ở phía trước.

Dayot Upamecano đã bị chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội. Một người viết: “Mắc sai lầm từ CLB đến ĐTQG, anh ấy phải ngồi dự bị”, người thứ 2 ủng hộ: “Upamecano mới là người xứng đáng ngồi dự bị ở đội tuyển Pháp”, người thứ 3 viết: “Sai lầm của anh ấy khiến Pháp rơi vào nhánh đấu tử thần, hãy loại bỏ anh ấy ngay lập tức”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục