Kevin De Bruyne chưa quên nỗi ám ảnh ở World Cup 2022

Tại World Cup 2022, ĐT Bỉ của Kevin De Bruyne có chiến thắng ở trận ra quân nhưng sau cùng vẫn dừng bước ở vòng bảng và tiền vệ này lo sợ kịch bản trên sẽ tái diễn ở EURO 2024.

Kevin De Bruyne chia sẻ trước trận ra quân EURO 2024

Tại EURO 2024, ĐT Bỉ nằm ở bảng E cùng Romani, Slovakia và Ukraine. Đây là bảng đấu được đánh giá là dễ với Kevin De Bruyne và đồng đội. Người hâm mộ kỳ vọng ĐT Bỉ sẽ dễ dàng vượt qua vòng đấu bảng và tiến xa nhất có thể ở EURO này.

Tuy vậy, Kevin De Bruyne vẫn ít nhiều tỏ ra lo lắng. Tiền vệ của Man City lo sợ rằng ĐT Bỉ sẽ trải qua "cơn ác mộng" ở World Cup 2022, nơi mà đội bóng áo đỏ thắng lợi ở trận ra quân nhưng vẫn phải về nước sớm.

De Bruyne chia sẻ trước thềm trận đấu với Slovakia: "Trên lý thuyết, có nhiều đội bóng được đánh giá cao hơn ĐT Bỉ. Nhưng tôi nghĩ rằng điều quan trọng nhất là tìm được động lực thi đấu và một khi đã tìm được thì mọi thứ đều có thể xảy ra. Hy vọng rằng quá trình chuẩn bị của chúng tôi có thể mang lại kết quả.

Kevin De Bruyne chưa quên nỗi ám ảnh ở World Cup 2022 1
Kevin De Bruyne sẵn sàng cho trận ra quân cùng ĐT Bỉ

Có khởi đầu thuận lợi luôn là điều rất quan trọng. Thắng trận mở màn sẽ tạo ra lợi thế lớn, nhưng đừng quên, ở World Cup 2022, ĐT Bỉ cũng thắng trận ra quân nhưng rồi vẫn về nước sau vòng bảng.

Chúng tôi đang cố gắng chuẩn bị tốt nhất có thể, từ đó sẵn sàng cả về mặt tinh thần lẫn thể chất cho trận đấu sắp tới. Mong rằng cả đội có kết quả thuận lợi trước Slovakia.

Thật vui khi cuối cùng vòng chung kết cũng diễn ra, bởi bạn sẽ không muốn dành quá nhiều thời gian cho vòng loại. Đội nào cũng muốn sớm bắt đầu vòng chung kết. Như tôi đã nói, kết quả thuận lợi ở trận mở màn sẽ có ý nghĩa lớn trong hành trình giành vé đi tiếp của ĐT Bỉ.

Sau đó, chúng tôi quyết tâm vượt qua vòng bảng và chờ đợi điều sẽ đến tiếp theo. Vẫn còn một hành trình dài và bây giờ dự đoán những gì có thể xảy ra xem chừng là điều không mấy ý nghĩa."

Thăm dò ý kiến
Các bạn có dự đoán thế nào về kết quả trận đấu Bỉ vs Slovakia (23h00 ngày 17/6)?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

4 sự thay đổi của Tedesco có thể giúp Bỉ trở thành ứng cử viên vô địch

4 sự thay đổi của Tedesco có thể giúp Bỉ trở thành ứng cử viên vô địch

Các giải đấu quốc tế thường mang đến những bước ngoặt bất ngờ. Các HLV ĐTQG không có nhiều việc để làm trong phần lớn thời gian trong năm, bởi không có nhiều trận đấu giao hữu, cũng chẳng cần tham gia trại huấn luyện. Họ chủ yếu ngồi xem các trận đấu cấp CLB và tìm ra đội hình xuất phát của mình vào mùa hè.

Memphis Depay: Tấm băng đô không làm nên…siêu anh hùng

Memphis Depay: Tấm băng đô không làm nên…siêu anh hùng

Với tấm băng đô mang trên đầu, Memphis Depay trở nên rất nổi bật trên sân. Nhưng đó là khi chúng ta nói về…diện mạo bên ngoài, còn thực tế màn trình diễn của tiền đạo này cho đến thời điểm hiện tại ở Euro 2024 là chưa thực sự ấn tượng.