Kante nói gì sau khi nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trước Áo?

N’Golo Kante đã có một ngày thi đấu năng nổ trước Áo và nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất vô cùng xứng đáng.

Kante nói gì sau khi nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trước Áo?

N’Golo Kante được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất ở trận đấu giữa Pháp và Áo. Cầu thủ 33 tuổi đã có màn trình diễn tốt ở khu vực trung tuyến của đội tuyển Pháp.

Trong 90 phút thi đấu, Kante đạt tỷ lệ chuyền bóng thành công là 87%. Anh có 2 đường chuyền tạo cơ hội dứt điểm cho đồng đội. Kante có 3 pha tắc bóng ở trận đấu này, trong đó có 1 pha tắc bóng quan trọng khi anh là người cuối cùng trong hàng thủ. Về mặt tranh chấp tay đôi, Kante thắng 5 trong 11 pha bóng.

Kante
Kante nói gì sau khi nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trước Áo?

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ của Al-Ittihad cho biết: “Chúng tôi đã khởi đầu tốt. Ra quân bằng một chiến thắng là điều mà chúng tôi mong muốn. Chúng tôi không hoàn hảo nhưng đã có được kết quả mong muốn. Đó là một khởi đầu tốt cho giải đấu này.

Đây là một nền tảng tốt cho những gì sắp tới. Chúng tôi cần phải tiếp tục và chơi hiệu quả hơn ở trận đấu tới, tạo ra nhiều cơ hội hơn và mạnh mẽ hơn.

Thật tuyệt khi trở lại đội tuyển Pháp. Có vài điều đã thay đổi nhưng cảm giác thật tuyệt khi được trở lại khoác chiếc áo này trong một trận đấu chính thức.

Đây là lần đầu tiên tôi được đeo băng đội trưởng của Pháp. Đó là một vinh dự, dù chỉ kéo dài vài phút. Tôi rất tự hào về điều đó”.

Kante cũng lên tiếng về chấn thương mà Mbappe gặp phải cuối trận: “Chúng tôi rất lo lắng khi thấy Mbappe rời sân như thế. Chúng tôi không biết tình hình ra sao nhưng chúng tôi muốn thấy cậu ấy sớm trở lại”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục