Kante khiến các đồng đội ở tuyển Pháp “đứng hình”

Marcus Thuram và một vài ngôi sao của tuyển Pháp tỏ ra ấn tượng với N'Golo Kante trong những buổi tập gần đây của Les Blues. 

N'Golo Kante là một phần quan trọng trong đội hình Pháp vô địch World Cup 2018, nhưng đã không chơi cho đội tuyển quốc gia trong hai năm, trước khi được Didier Deschamps triệu tập cho chiến dịch Euro 2024 của Les Bleus vào mùa hè này.

Cầu thủ 33 tuổi, người đã gia nhập đội bóng Al-Ittihad của Saudi Pro League theo dạng chuyển nhượng tự do từ Chelsea vào mùa hè năm ngoái, đã đá chính trong cả hai trận giao hữu của Pháp với Luxembourg và Canada, anh sẽ đóng một vai trò quan trọng ở hàng tiền vệ của Pháp tại Euro 2024.

Marcus Thuram len tieng khen ngoi Kante
Marcus Thuram lên tiếng khen ngợi Kante

Marcus Thuram, người sẽ đá chính trên hàng công của Pháp trong trận mở màn bảng D với Áo, đã rất ấn tượng với Kante, anh nói: “Thật kinh khủng, thật kinh khủng, những gì Kante thể hiện trong các buổi tập thật không thể tin được. Ngay khi có anh ấy trong đội, chúng tôi biết mình đã có những lợi thế nhất định. 

Nghiêm túc hơn, Kante thật đáng kinh ngạc và tôi nghĩ rằng chỉ trong một tuần, anh ấy đã nhắc nhở chúng tôi tại sao anh ấy là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Tôi nghĩ chúng tôi rất vui khi có anh ấy ở bên”.

Thuram cũng bác bỏ những ý kiến cho rằng Kylian Mbappe làm lu mờ tầm quan trọng của một tiền đạo trung tâm trong hệ thống của Pháp. Thuram nói: “Kylian không ngăn cản sự phát triển của một số 9 trong đội tuyển Pháp. Anh ấy giúp đỡ tất cả các cầu thủ. Việc bổ sung cho nhau và một điều tuyệt vời và cần thiết”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục