Kai Havertz ngồi dự bị trong trận gặp Đan Mạch?

Diễn biến buổi tập mới nhất của ĐT Đức cho thấy HLV Julian Nagelsmann sẽ có những thay đổi ở vị trí trung phong cắm trong trận gặp Đan Mạch.

Fullkrug đá chính thay Kai Havertz trước Đan Mạch

Cả 3 trận đấu vừa qua ở vòng bảng Euro 2024, Kai Havertz đều đá chính cho ĐT Đức ở vị trí trung phong cắm. Tuy nhiên, anh chưa thể hiện được nhiều. 

Ngoại trừ bàn thắng từ chấm penalty vào lưới Scotland, những dấu ấn Kai Havertz để lại khá nhạt nhoà. Không ít CĐV ĐT Đức đã kêu gọi HLV Julian Nagelsmann để chân sút số 7 dự bị trong những trận đấu tới. 

Kai Havertz ngồi dự bị trong trận gặp Đan Mạch 1
Kai Havertz nhiều khả năng sẽ phải ngồi dự bị trong trận gặp Đan Mạch.

Và thuyền trưởng ĐT Đức cũng đang cân nhắc điều này trong quá trình chuẩn bị cho trận gặp Đan Mạch. Trong buổi tập mới nhất, ông yêu cầu các học trò tập luyện ở vị trí trái sở trường. 

Chỉ có Nicolas Fullkrug là ngoại lệ. Trong cả buổi tập, chân sút của Dortmund được bố trí đá trung phong cắm như sở trường. 

HLV Nagelsmann cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho cậu học trò. Nhiều khả năng tiền đạo số 9 sẽ được trao cơ hội đá chính trong trận gặp Đan Mạch tới. 

Tại vòng bảng vừa qua, Fullkrug ghi được 2 bàn thắng cho ĐT Đức. Cầu thủ sinh năm 1993 vừa trải qua một mùa giải thành công cùng Dortmund. Với những gì đã thể hiện, Fullkrug hứa hẹn sẽ là phương án để mang tới những màu sắc mới cho khâu tấn công của Cỗ Xe Tăng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục